Trò cưng Binz thanh minh ra sao về scandal 'ăn cắp' chất xám?

Sau nhiều ồn ào, phía Kellie đã chính thức lên tiếng làm rõ những tin đồn "phủi tay, sống lỗi" với công ty cũ.

Ngay trước thềm chung kết Rap Việt, Kellie - học trò của Binz bất ngờ bị công ty quản lý cũ "bóc phốt" phủi sạch công sức của ê-kíp.

Cụ thể, công ty 1Billion Records đăng thông báo thể hiện sự bức xúc với Kellie. Theo 1Billion Records, Kellie và công ty bắt đầu hợp tác từ tháng 3/2020. Dù chưa ký kết hợp đồng chính thức nhưng công ty đã hỗ trợ cô tham gia Rap Việt.

“Đội ngũ công ty tham gia từ việc sản xuất, sáng tác ca khúc cho Kellie thi Rap Việt đến xây dựng hình ảnh, truyền thông. Những ca khúc Kellie dùng để đi thi Rap Việt đều được chấp bút bởi các thành viên trong 1Billion Records.

Tuy nhiên sự việc đáng nói là khi Kellie vào sâu ở chương trình. Khi đó, gia đình Kellie muốn dừng tất cả sự hợp tác với 1Billion Records”.

1Billion Records nhấn mạnh có gửi mail chứng từ và tất cả tài liệu liên quan để gia đình Kellie thanh toán cho công ty. Theo công ty, sau nhiều lần cố gắng để thương thảo, đôi bên không đi đến được sự thỏa thuận cuối cùng do bên Kellie không có thiện chí hợp tác.

1Billion Records tuyên bố tiến hành những biện pháp pháp lý nếu Kellie tiếp tục sử dụng ca khúc thuộc quyền sở hữu bản quyền của công ty với các bên liên quan.

Trò cưng Binz thanh minh ra sao về scandal ăn cắp chất xám?-1

Sau một thời gian hứng chịu áp lực dư luận, mới đây, phía đại diện của Kellie đã chính thức lên tiếng trần tình về sự việc trên. Nguyên văn chia sẻ của phía đại diện Kellie như sau:

"Chào mọi người, đây là phía bên đại diện của Kellie. Bài viết này là để làm rõ lại sự việc giữa quá trình làm việc của Kellie và 1Billion Records.

Các thông tin vừa qua do 1Billion Records và account Facebook Duy Hiển cung cấp là sai và chưa đúng sự thật. Cả 4 bài hát (gồm có vòng casting, Đẹp Từ Trong Xương, Bước Nhảy Xì Tin, No Love) đều do Kellie sáng tác.

Phần beat của 4 bài hát là do chương trình Rap Việt cung cấp.

Phong cách viết lyrics của Kellie là viết về chính bản thân mình, về những trải nghiệm cuộc sống, tình yêu của riêng bản thân... mà chỉ có mỗi mình Kellie biết và viết ra được 1 cách trọn vẹn, đúng nhất với cảm xúc của Kellie. 

Tất cả những lyrics này Kellie đều tự viết, tự thu một mình bằng điện thoại trước khi đến phòng thu. Hơn nữa, bài vòng 3 - No Love là Kellie viết tại phòng thu của anh Binz và được anh là HLV của mình góp ý để hoàn chỉnh bài.

Trò cưng Binz thanh minh ra sao về scandal ăn cắp chất xám?-2

Mối quan hệ giữa Kellie và 1Billion Records là mối quan hệ bạn bè mà thôi. Mỗi khi Kellie lên 1B là chủ yếu chơi cùng với các anh em. 

Ngày 10/4/2021, 1B có mời Kellie tham gia chụp ảnh để quảng bá cho 1B. Vì tình cảm với các anh em nên Kellie đã đồng ý. Nhưng bây giờ lại yêu cầu Kellie trả tiền chụp hình, là vô lý. 

1B có rủ Kellie 'em cứ lên đây thu âm đi' và không đề cập đến vấn đề chi phí. Do đó, Kellie có lên 1B để thu âm duy nhất 2 bài Vòng 1 là Đẹp Từ Trong Xương và bài vòng 2 là Bước Nhảy Xì Tin.

Nếu như bây giờ 1B yêu cầu Kellie phải thanh toán chi phí thì Kellie cũng sẵn lòng thanh toán theo giá thị trường. Phía đại diện Kellie đã gặp trực tiếp 1B 2 lần, nhưng đến giờ bên 1B chưa cung cấp hợp đồng thanh toán nên đến giờ Kellie chưa thanh toán được. 

Đến bây giờ, đại diện của Kellie luôn sẵn lòng làm việc cởi mở và trực tiếp để giải quyết mọi vấn đề một cách chuyên nghiệp, nên mong muốn 1B cũng có cách hành xử đúng mực, chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề trực tiếp".

Hiện tại, những chia sẻ của đại diện Kellie vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rapper-kellie-thanh-minh-ra-sao-ve-scandal-an-cap-chat-xam-n-293869.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao