Soái ca 'Người Ấy Là Ai' mùa 2 bị tố lừa đảo tình - tiền

Một cực phẩm từng tham gia "Người Ấy Là Ai" mùa 2 dính phốt lừa đảo. Tin đồn nổ ra, anh lập tức khóa trang cá nhân.

Người ấy là ai đang là show hẹn hò hot ở thời điểm hiện tại. Kèm theo sự nổi tiếng, chương trình cũng dính không ít thị phi khi dàn khách mời liên tục vướng scandal tranh cãi.

Mới đây, T.M - một cực phẩm từng góp mặt ở mùa 2 bất ngờ bị tố lừa đảo, lừa dối khán giả bằng vẻ ngoài nổi bật.

Soái ca Người Ấy Là Ai mùa 2 bị tố lừa đảo tình - tiền-1Soái ca Người Ấy Là Ai mùa 2 bị tố lừa đảo tình - tiền-2

T.N. - chủ nhân bài đăng cho biết mình là em gái của một trong số người yêu cũ M. Thời điểm M. hẹn hò chị gái cô, anh này chỉ là nhân viên check hành lý cho một hãng hàng không. Vì quá yêu nên T. (tên chị gái của N.) tự nguyện chu cấp cho bạn trai từ quần áo, giày dép đến xe cộ,...

Cả 2 từng nhiều lần chia tay nhưng Minh là người chủ động cầu xin, níu kéo mối quan hệ.

Soái ca Người Ấy Là Ai mùa 2 bị tố lừa đảo tình - tiền-3

Cô gái này kể tiếp, soái ca Người Ấy Là Ai từng bị điều chuyển ra Hà Nội làm việc. Thời gian tạm công tác tại Hà Nội, nam chính qua lại một cô gái khác cùng ngành.

Khi bị T. phát hiện, anh khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè, công việc, không hề có chuyện cặp kè.

Soái ca Người Ấy Là Ai mùa 2 bị tố lừa đảo tình - tiền-4

Trở về TP. HCM, M. cắt đứt liên lạc với cô gái ngoài Hà Nội nhưng lại hẹn hò một số phụ nữ khác, trong khi vẫn là bạn trai của T. Facebooker tên N. khẳng định anh này lợi dụng tình cảm, tiền bạc của rất nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin khác, không riêng gì chị gái mình.

N. cho hay, M. đã lừa dối khán giả khi tham gia Người Ấy Là Ai. Thời điểm đó, M. đang hẹn hò T. nhưng lên truyền hình lại nói mình độc thân.

Soái ca Người Ấy Là Ai mùa 2 bị tố lừa đảo tình - tiền-5

Đến thời điểm cận kề chương trình phát sóng, anh mới kể với chị gái N. và nói rằng đăng ký tham gia chương trình nhằm PR bản thân.

Chương trình lên sóng, M. hứa hẹn đủ điều với người yêu nhưng cho đến giờ đều không thực hiện. Khi chị gái N. cho M. cơ hội cuối cùng, cả hai đã tính đến chuyện cưới xin thì M. bị bắt gian đang qua đêm cùng người khác.

Thất vọng vì quá nhiều lần bị lừa dối, chị gái N. quyết định chia tay. Cuối bài bóc phốt, N. mong muốn "soái ca" này sẽ không làm phiền chị gái mình nữa.

Soái ca Người Ấy Là Ai mùa 2 bị tố lừa đảo tình - tiền-6
Hiện M. đã khóa trang cá nhân để tránh bị công kích.

Hiện bài đăng trên đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Về phần M., hiện anh đã khóa trang cá nhân để tránh thị phi.

Mới đây, 2Sao.vn đã liên hệ với T.N để tìm hiểu thực hư thông tin. Cô khẳng định tất cả câu chuyện mình kể hoàn toàn là sự thật.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soai-ca-nguoi-ay-la-ai-bi-to-lua-dao-tinh-tien-n-232713.html

người ấy là ai soái ca

Tin tức mới nhất