Rich kid Thảo Nhi Lê đối phó thế nào khi được hỏi thẳng 'có ở chung với bồ không?'

Câu trả lời của nàng rich kid sẽ làm bạn bất ngờ vì độ thật thà đấy.

Nhắc đến một trong những rich kid sở hữu body hot, có gu trong chuyện ăn mặc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Thảo Nhi Lê. Trái ngược với những hot girl khác khi thường xuyên giấu bồ - ngại việc công khai, Thảo Nhi Lê cũng tuýp con gái mà yêu ai là cả MXH biết. Trên trang cá nhân của mình, Thảo Nhi Lê không ngại việc thường xuyên khoe anh bạn trai là chủ quán bar Nguyễn Bảo Long để dân mạng ghen tị cho vui. 

Hiện tại Sài Gòn đang trong giai đoạn giãn cách, nàng rich kid cũng thảnh thơi và có nhiều thời gian để tâm sự với những người follow mình trên MXH. Mới đây, Thảo Nhi Lê đã tiết lộ một chuyện "riêng tư" của mình và anh chủ quán bar khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Rich kid Thảo Nhi Lê đối phó thế nào khi được hỏi thẳng có ở chung với bồ không?-1
Thảo Nhi Lê và anh bạn trai chủ quán bar

Nếu bạn thường xuyên theo dõi Thảo Nhi Lê, hẳn sẽ không lạ gì chuyện nàng rich kid và anh bồ check-in thường xuyên cùng một địa điểm, nấu ăn ngon cho nhau ở cùng một căn hộ. Vậy nên ngay mở "Q&A" của story, Thảo Nhi Lê đã nhận được câu hỏi khá thẳng thắn liên quan đến cô và anh bồ rằng: "Chào chị, có phải chị với anh Long đang ở cùng nhau không? Em thấy chị hạnh phúc quá trời khi ở với ảnh nè (tạm dịch)".

Ngay lập tức, Thảo Nhi Lê đã thật thà trả lời: "Hehe cũng không hẳn đâu nè. Hiện tại chị vẫn sống chung với bà ở Việt Nam, bà ở một mình nên chị phải ở cùng nè. Nhưng chị nghĩ chắc 50% của chị là ở với anh Long rồi. Haha. Và cám ơn bé nhé! Chị rất hạnh phúc khi ở cùng anh mập cục cưng của chị!"

Rich kid Thảo Nhi Lê đối phó thế nào khi được hỏi thẳng có ở chung với bồ không?-2
Mặc dù ở chung với bà nhưng thời gian Thảo Nhi Lê ở chỗ anh bồ chiếm hết 50% rồi

Thảo Nhi Lê (1994) ngoài việc nổi tiếng là một rich kid, cô nàng còn sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt và là một KOL sở hữu hơn 515k follow trên Instagram. Trước khi có mối quan hệ ngọt ngào với anh chủ quán bar Nguyễn Bảo Long, Thảo Nhi Lê từng hẹn hò anh CEO Việt kiều Huy Trần.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-thao-nhi-le-doi-pho-the-nao-khi-duoc-hoi-thang-co-o-chung-voi-bo-khong-162211007201633462.htm

Lê Thảo Nhi con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao