Rihanna thâm tím mặt vì ngã xe máy điện

Nữ ca sĩ Rihanna xuất hiện trên phố với nhiều vết bầm trên mặt sau tai nạn xảy ra một tuần trước.

Khi Rihanna tới nhà hàng ở Santa Monica (California) tối 4/9, cô đeo kính râm, mặc áo khoác đen vội vã vào trong để tránh sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên lúc ngồi trên xe, nữ ca sĩ bỏ kính và paparazzi ghi lại hình ảnh gương mặt cô thâm tím, sưng vù.

Rihanna thâm tím mặt vì ngã xe máy điện-1
Rihanna bị thương khắp mặt.

Những bức ảnh này không khỏi khiến người hâm mộ lo lắng bởi trước đây Rihanna từng bị bạn trai cũ - ca sĩ Chris Brown - đánh bầm dập gương mặt. Tuy nhiên một ngày sau, đại diện của Rihanna đã lên tiếng giải thích về những vết thương trên mặt cô để trấn an mọi người.

"Vài ngày trước Rihanna đã đi xe tay ga điện, chiếc xe bị lật và đập vào mặt lẫn trán của cô ấy. Cô ấy bị thâm tím vài chỗ và may mắn không bị chấn thương nặng. Rihanna đang hồi phục nhanh chóng", người đại diện cho biết.

Rihanna thâm tím mặt vì ngã xe máy điện-2
Nữ ca sĩ bị tai nạn xe tay ga điện.

Tai nạn của Rihanna xảy ra chỉ sau vài tuần giám khảo Got Talent Simon Cowell bị ngã xe đạp điện và chấn thương cột sống. Không may mắn như giọng ca Umbrella, Simon đã phải phẫu thuật 6 tiếng để chỉnh lại đốt sống lưng và mất thêm nhiều tháng mới có thể hồi phục.

Những năm gần đây Rihanna không sáng tác nhạc mà tập trung vào công việc kinh doanh mỹ phẩm và thời trang. Ngôi sao người Barbados sáng lập thương hiệu Fenty Beauty chuyên về các sản phẩm làm đẹp và thương hiệu nội y Savage X Fenty. Năm ngoái cô vươn lên thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với khối tài sản 600 triệu USD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/rihanna-tham-tim-mat-vi-nga-xe-may-dien-4157807.html

Rihanna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao