Ronaldo đón ái nữ mới sinh về nhà sau cú sốc mất con

Ronaldo bế bé gái mới chào đời cùng người đẹp Georgina Rodriguez và các con quây quần, vài ngày sau thông báo mất con trai.

"Nhà là nhất. Gio và con gái của chúng tôi cuối cùng cũng sum họp với cả nhà. Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người vì những lời lẽ và nghĩa cử tử tế. Sự động viên của các bạn rất quan trọng.

Tất cả chúng tôi đều cảm thấy tình yêu thương cũng như sự tôn trọng mọi người dành cho gia đình chúng tôi. Giờ là lúc biết ơn cuộc sống mà chúng ta vừa chào đón vào thế giới này", C. Ronaldo viết cùng một biểu tượng trái tim và hai bàn tay cầu nguyện.

Ronaldo đón ái nữ mới sinh về nhà sau cú sốc mất con-1
C. Ronaldo và bạn gái bên các con quây quần.

Trong ảnh, siêu sao Bồ Đào Nha ngồi trên ghế đơn, một tay bế con gái mới chào đời, tay kia ôm bé Alana Martina - con đầu lòng của anh và Georgina Rodriguez.

Trong khi đó, bạn gái mới sinh con của anh ngồi cùng 3 nhóc Cristiano Jr, Mateo và Eva - 3 con riêng của CR7. Chỉ sau 3 giờ, bức ảnh thu hút gần 8 triệu lượt "like".

Ít giờ trước khi đăng ảnh gia đình quây quần đông đủ, chân sút sinh năm 1985 chia sẻ video quay tràng vỗ tay động viên anh của fan đội bóng kình địch Liverpool trong trận đấu với MU tối 19/4.

"Một thế giới... một môn thể thao... một gia đình toàn cầu. Cảm ơn Anfield. Tôi và gia đình sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc của lòng trắc ẩn và tôn trọng này", anh viết, kèm 3 biểu tượng bàn tay cầu nguyện.

Vì con vừa qua đời, C. Ronaldo không dự trận đấu với Liverpool. Anh và gia đình cảm kích khi cầu thủ hai bên đeo băng đen, còn trên khán đài CĐV hai đội gạt thù địch cùng vỗ tay ở phút thứ 7 nhắn nhủ anh sớm vượt qua mất mát.

Siêu sao Bồ Đào Nha đã trở lại tập luyện hôm thứ Tư và thứ Năm, nhiều khả năng sẽ ra sân khi MU làm khách của Arsenal cuối tuần này dù vừa trải qua bi kịch gia đình.

Ronaldo đón ái nữ mới sinh về nhà sau cú sốc mất con-2
C. Ronaldo tới sân tập hôm 20/4, hai ngày sau thông báo con trai qua đời. Ảnh: Zenpix

Tối 18/4, C. Ronaldo nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của làng bóng đá thế giới khi thông báo 1 trong 2 bé song sinh qua đời. Anh nói đây là nỗi đau lớn nhất với bất kỳ ông bố bà mẹ nào và mong được tôn trọng quyền riêng tư trong thời gian này.

Tính cả bé gái vừa chào đời, C. Ronaldo có 5 con, trong đó gồm 3 con riêng và 2 con chung với người đẹp Georgina Rodriguez.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/c-ronaldo-don-con-gai-moi-sinh-ve-nha-4454418.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao