Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu 'hạt dẻ' phổ biến ở Việt Nam!

Bí quyết giữ dáng, đẹp da của các mỹ nhân xứ Hàn là một loại thực phẩm giá rẻ - khoai lang.

Để giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh, các mỹ nhân xứ Hàn luôn phải duy trì chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Trong số các thực phẩm hỗ trợ giảm cân, khoai lang là món ăn được ưu ái nhất.

Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-1

Rosé (BLACKPINK)

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, cô nàng Rosé BLACKPINK đã chia sẻ về sự kết hợp đồ ăn mà mình yêu thích. Đó chính là ăn kim chi cùng với khoai lang. 

Được biết, đây là cách ăn phổ biến tại Hàn Quốc. Khoai lang Hàn khá ngọt, ăn nhiều dễ ngán. Chính vì vậy, người ta đã nghĩ ra cách ăn nó cùng kim chi bởi vị chua của kim chi sẽ khiến bạn đỡ ngấy hơn. 

Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-2Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-3
 Rosé (BLACKPINK) đã trót yêu một combo đồ ăn tưởng không ngon nhưng lại ngon không tưởng - kim chi và khoai lang

 Bên cạnh đó, khoai lang chứa rất nhiều chất xơ và lại ít đường, giúp bạn ăn thấy no lâu hơn, tiêu hóa tốt hơn. Ăn loại thực phẩm này thường xuyên sẽ hỗ trợ giảm cân rất tốt. Đây chính là một trong những bí quyết giữ dáng bấy lâu nay của "bông hồng nước Úc" Rosé!

IU

IU là một nghệ sĩ, diễn viên hạng A của ngành giải trí Hàn Quốc. Cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đa tài. Thế nhưng, ít ai biết rằng IU đã từng có một quãng thời gian diet nghiêm ngặt. Bởi vì cô nàng đã tăng tận 8kg sau bộ phim You Are The Best Lee Soon Shin.

Chia sẻ trên chương trình SBS - Night of TV Entertainment, IU cho biết cô thường ăn hai củ khoai lang vào buổi trưa trong thời kỳ giảm cân.

Thực đơn mỗi ngày của IU bao gồm: 1 quả táo vào bữa sáng. Buổi trưa, IU ăn 2 củ khoai lang nhỏ. Bữa ăn cuối cùng trong ngày của nữ ca sĩ là một cốc protein lắc.

Song song với khẩu phần ăn kiêng cùng khoai lang cô nàng còn thực hiện các bài tập vận động như leo cầu thang bộ, aerobic và gập bụng. 

Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-4

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những nữ thần của làng giải trí Hàn Quốc. Nhan sắc vượt thời gian và thân hình mảnh mai khỏe khắn của nữ diễn viên có được là nhờ bí quyết giảm cân bằng khoai lang.

Thực đơn của Song Hye Kyo chia làm 3 bữa và luôn luôn có khoai lang:

- Buổi sáng: 1 quả trứng, 1 củ khoai lang vừa, 1 ít sữa tươi không đường.

- Buổi trưa: 1 củ khoai lang, salad, ức gà

- Buổi tối: 7 lòng trắng trứng, ức gà, salad (nếu đói)

- Bữa phụ: 4 lòng trắng trứng, 1/2 củ khoai lang

Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-5
Song Hye Kyo từng nỗ lực giảm 17kg để trở thành biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc

Suzy

Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” với vẻ đẹp thuần khiết. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1994 đã từng có một thân hình không hoàn hảo như bây giờ. Thời gian đầu debut, cô nàng khá mũm mĩm.

Vì vậy, để có một thân hình chuẩn S-line, Suzy đã thực hiện chế độ ăn kiêng gọi là “Time Limit” - không ăn bất cứ thứ gì sau 6 giờ tối. Đặc biệt, trong thực đơn của cô nàng không thể thiếu món khoai lang.

- Buổi sáng: 1 miếng ức gà, 1 củ khoai lang, 1 cốc sữa

- Buổi trưa: gạo lứt và salad

- Buổi tối: 2 củ khoai lang

Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-6Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-7

Tác dụng của khoai lang trong giảm cân

Hàm lượng chất dinh dưỡng trong khoai lang

Khoai lang được tìm thấy với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Nhưng có một điểm chung là cung cấp protein, kali, magiê, canxi, vitamin C và vitamin B6, vitamin A. Nó cũng chứa các chất chống ô xy hóa như beta carotene, a xít chlorogenic và anthocyanins.

Khoai lang giúp giảm cân như thế nào?

Trước hết, khoai lang chứa nhiều chất xơ có thể làm giảm mức độ kích thích tố đói và tăng sản xuất các loại hormone như cholecystokinin. Điều này sẽ thúc đẩy cảm giác no, làm chậm quá trình tiêu hóa và cải thiện lượng đường trong máu.

Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-8

Thứ hai, chất xơ và hàm lượng glucose của loại rau củ này cung cấp năng lượng bền vững và có thể là một lựa chọn thực phẩm tuyệt vời trước và sau khi tập luyện. Nó cung cấp năng lượng tức thì và hàm lượng chất dinh dưỡng giúp cân bằng mức điện giải trong cơ thể.

Ngoài ra, khoai lang cung cấp tinh bột kháng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, ngăn bạn ăn quá nhiều và nhai không tốt cho sức khỏe.

Lưu ý trong chế biến để giảm cân bằng khoai lang

Khoai lang có giúp giảm cân được hay không còn phụ thuộc vào cách bạn chế biến. Nếu bạn chiên chúng, nó sẽ làm tăng lượng calo của thực phẩm, có thể phá hoại kế hoạch giảm cân của bạn.

Để giảm cân, bạn nên ăn khoai lang luộc hoặc nướng. Đây là hai cách tốt cho sức khỏe để ăn khoai lang. Chúng giữ cho lượng calo của bạn được kiểm soát và cung cấp cho bạn tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết.

Rosé, Song Hye Kyo ép cân bằng 1 món ăn siêu hạt dẻ phổ biến ở Việt Nam!-9

PT
Theo Vietnamnett

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-song-hye-hyo-ep-can-bang-1-mon-an-pho-bien-o-viet-nam-n-265628.html

Rosé ca sĩ iu Suzy giảm cân

Tin tức mới nhất