Rủ bạn gái uống rượu nhưng bị từ chối, chàng trai 'quay xe' đòi chia tiền

Ngay khi thấy cô gái cương quyết không uống rượu cùng mình, chàng trai lập tức thay đổi thái độ.

Mới đây, một cô gái chia sẻ chuyện được mời đi ăn lẩu ếch nhưng bị đòi chia tiền khiến dân tình xôn xao. Nguyên nhân không phải ở việc bị đòi chia tiền mà vì hành động "nhìn là đã thấy mục đích" từ phía nhà trai.

"Mời đi ăn lẩu ếch nhưng chia tiền rồi bảo mình mắc bệnh công chúa? Anh 93 lương 25 triệu một tháng (mình không hỏi nhưng nghe anh tự kể) mình 2k1 cũng mới là sinh viên năm cuối.

Mình quen anh cũng tầm được một tháng, lần gặp đầu tiên chúng mình đi xem phim xong về cũng có nói chuyện đôi ba câu. Rồi anh ấy cũng không nói chuyện gì với mình, mình nghĩ anh bận công việc.

Sau đó một thời gian thì lại nhắn tin với mình rủ mình đi ăn xong hôm đấy mình bận làm thêm không đi được và anh hẹn khi khác thì mình đồng ý.

Rủ bạn gái uống rượu nhưng bị từ chối, chàng trai quay xe đòi chia tiền-1
Ảnh chụp bài viết (Nguồn:N.cfs)

Hôm sau, 8h tối anh chở mình đi ăn lẩu ếch, hỏi mình uống rượu không mình bảo thôi em uống nước ngọt.

Nhưng anh vẫn gọi một chai rượu ra bảo mình uống. Vì mình cũng nể anh nên uống xã giao nhưng anh cảm thấy không vui, ngồi ăn không một lời nào, chỉ ngồi được tầm 20 phút anh ngồi thế nên mình hỏi anh không ăn à.

Anh đáp: 'Anh no rồi!'. Mình: 'Sao anh im thế???'. Anh: 'Anh im lặng thì em cũng phải chủ động bắt chuyện chứ, em không biết bắt chuyện à?'

Mình lúc đó kiểu??? Thấy thế cũng không có tâm trạng ăn nữa nên mình cũng bảo là 'Thôi, em cũng no rồi!'.

Đến lúc thành toán ra về anh chở mình về xong anh bắt mình chuyển khoản tiền ăn hết 420 nghìn, anh lấy em 200 nghìn thôi anh chịu cho em 220 nghìn.

Nghe kiểu cao cả vĩ đại ghê. Ủa rủ mình đi ăn giờ bắt chia tiền, còn bảo đi với mình không vui nên chia tiền đi, còn bảo mình mắc bệnh công chúa. Không biết bệnh công chúa đâu ra nữa?".

Rủ bạn gái uống rượu nhưng bị từ chối, chàng trai quay xe đòi chia tiền-2
Cô gái khó chịu khi chàng trai mời đi ăn lẩu ếch nhưng đòi chia tiền 

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng này gạ cô gái uống rượu để làm điều xấu không thành nên mới đòi chia tiền.

- Người ta rủ bạn đi ăn lẩu ếch thôi chứ người ta muốn "ăn" cái khác kìa. Mà bạn không uống được rượu nên người ta mới no nhanh.

- Khả năng cao em gái không uống rượu nhiều để say ngất ngây rồi anh trai 25 củ đưa về nghỉ ngơi nên bị dỗi. Xin lỗi chứ riêng chuyện mới quen mà đã rủ nhậu, bạn gái đã từ chối mà vẫn cố thì thanh niên đó cho lượn đi. Lần sau nếu chẳng may gặp kiểu người đó thì em gái thanh toán cho trai 420k nhé, vừa tiền ăn vừa phí tiễn bạn lên đường.

- Đôi khi bạn phải gặp vài con ếch trước khi tìm thấy hoàng tử thực sự mà. Dù sao vẫn còn tỉnh táo là may rồi, coi như bỏ tiền đi ăn một bữa còn được dạy kèm bài học free mà.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/ru-ban-gai-moi-quen-di-an-roi-moi-uong-ruou-nhung-bi-tu-choi-chang-trai-quay-xe-doi-chia-tien-tintuc838464

tình phí

Tin tức mới nhất