Rùng mình với những bức ảnh có những vị khách không mời

Có những hiện tượng tâm linh mà có lẽ dù muốn hay không thì chúng ta cũng không thể nào giải thích được.

Những trường hợp có "ai khác" đột nhiên xuất hiện trong ảnh chụp tự sướng dưới đây là một điển hình. Nhiều người cho rằng đây là sản phẩm của photoshop nhưng những người trong cuộc thì khẳng định ngược lại.

Mới đây, một tài khoản twitter có tên @itstheman đã đăng tải hình ảnh tự sướng bằng điện thoại của mình. Ngay sau đó, bức ảnh nhanh chóng được hơn 16,000 lượt chia sẻ và bình luận bởi có người phụ nữ "lạ" xuất hiện trên tấm kính. Chủ nhân bức ảnh này cũng không thể nào giải thích được và giải thích rằng họ không hề sử dụng photoshop.


Khuôn mặt lạ phản chiếu trên tấm kính. (Ảnh: Internet)


Một cô gái có tên Natasha Boden, 26 tuổi sống tại Blackpool, Lanceshire đã chụp ảnh tự sướng trong chuyến du lịch của mình. Sau đó, cô thấy có gì có kì lạ và phát hiện ra có ai đó gần vai mình. Mãi đến sau này, cô mới được biết có một người đàn ông đã qua đời ngay tại căn phòng đó.


Natasha Boden thấy có gì có kì lạ và phát hiện ra có ai đó gần vai mình. (Ảnh: Internet)

Pals Victoria Greeves và Kayley Atkinson, hiện đang sinh sống tại Newcastle, Anh đã vô cùng bàng hoàng khi nhìn vào bức ảnh mình vừa tự chụp. Không chỉ có họ mà ngay cả bạn bè qua Snapchat cũng phát hiện có gì đó giữa hai người.


Dường như có ai khác giữa hai cô gái. (Ảnh: Internet)

Paula Whelan đang nghịch điện thoại của mình trong đêm Halloween thì vô tình bấm nhầm nút chụp hình. Và khi xem lại một loạt hình vừa chụp, cô phát hiện ra bức ảnh kì lạ này. Có vẻ như có một bóng mờ hình khuôn mặt đàn ông lơ lửng gần trần nhà.



Không rõ điện thoại của hai nữ sinh này nhưng có lẽ sau khi xem lại bức ảnh này họ sẽ phát hoảng và không bao giờ bén mảng đến nhà vệ sinh nữa.


Đừng bao giờ chụp hình trong nhà vệ sinh. (Ảnh: Internet)

Yexel Sebastian, anh trai của Jam Sebastian - một ngôi sao internet người Philippine đã đăng một bức ảnh tự sướng với khán giả vào ngày 31/10/2015. Vấn đề đáng nói là người hâm mộ đã phát hiện ra một khuôn mặt quen giữa đám đông khán giả. Đó là người anh trai Jam Sebastian đã mất vì ung thư trước đó.


Liệu có phải Jam Sebastian về thăm em mình hay chỉ là một trò câu like hợm hĩnh?
(Ảnh: Internet)

Ian Wrin, 36 tuổi đã chụp bức ảnh này tại nhà hàng Cajun Tujague. Khi nhìn kĩ, hầu như ai cũng thấy một bóng phụ nữ phía sau họ. Nhà nghiên cứu tâm linh Poppy Tooker khẳng định khuôn mặt này là của diễn viên phim câm nổi tiếng Julian Eltinge vào những năm đầu thế kỷ 20.


Có người phụ nữ giống Julian Eltinge phía sau họ. (Ảnh: Internet)

Bethany Harvey đã cùng chụp hình với các con. Và ngay sau đó, cô phát hiện ra một đứa bé áo hồng nào đó đứng ngay phía sau mình. Nhiều người đồn đoán rằng đây là vong hồn của một đứa trẻ từng mất tại căn nhà này.


Bóng một em bé áo hồng đằng sau lưng cô và các con. (Ảnh: Internet)

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao