Hoàng Thùy Linh chơi trội bằng xế khủng nhưng vẫn 'dưới cơ' Noo Phước Thịnh

(2Sao) - Sau liveshow 5, The Remix sẽ tạm biệt khán giả 2 tuần để nghỉ Tết nguyên đán.

Liveshow 5 chương trình The Remix với thể loại Dubstep, Trap, Hiphop - R&B đã diễn ra vào tối 31/1/2016. Các đội thi đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng thú vị.




Soobin Hoàng Sơn mở màn chương trình đã “ghi điểm” với qua bài hát Vẽ khói được phối theo thể loại Hip Hop. Đặc biệt, Soobin còn trổ tài đọc rap cực chất và khoe những màn vũ đạo điêu luyện khiến khán giả không thể rời mắt. Màu tóc vàng rực rỡ khiến anh trở nên rất nổi bật.




Ca sĩ Maya đã có phần thể hiện đầy ấn tượng với ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Phần trình diễn của Maya đã nhận được lời khen từ Hồ Ngọc Hà, hình tượng cũng như những tình cảm mà Maya gửi gắm trong bài hát rất cảm động.




Hai chị em Emily và Hạnh Sino lựa chọn một sáng  tác của Tiên Tiên mang tên Chưa vội yêu để thể hiện. Mặc dù giọng hát của cả 2 ca sĩ chưa thực sự tốt nhưng tiết mục cũng rất gọn gàng và trơn tru.




Ngô Kiến Huy thể hiện sôi động làn điệu dân ca Trống cơm với sự hài hước, vui nhộn theo đúng phong cách của team.






Hoàng Thùy Linh là ca sĩ đầu tiên mang đến bất ngờ trong đêm thi ngày hôm qua khi mang cả mô tô khủng lên sân khấu. Nếu như trong những tuần trước, biên đạo múa Minh Thư khiến khán giả ngạc nhiên vì nhiều vũ đạo độc đáo thì tuần này là động tác – ‘lắng nghe mùa xuân về’. London Bridge qua sự thể hiện của Hoàng Thùy Linh hết sức nóng bỏng và hoang dã.






Ca sĩ Hương Tràm tiếp tục phát huy lợi thế ở giọng hát “khủng” của mình qua nhạc phẩm Crazy in love. Producer Duy Anh đã làm mới ca khúc này với thể loại Trap, Hip Hop.






Sử dụng ca khúc cũ – Lặng Thầm tuy nhiên Noo Phước Thịnh vẫn chiếm trọn tình cảm của cả khán giả và ban giám khảo. Từ nhẹ nhàng sâu lắng đến bùng nổ cao trào, bản phối mang một hơi thở mới, hiện đại hơn so với bản gốc.

Trong phần trình diễn này, SlimV là người nhận được ‘cơn mưa lời khen’ từ hai giám khảo Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh. Sự phối hợp nhuần nhuyễn đã giúp team Noo Phước Thịnh đạt được điểm số cao nhất 39,5 điểm.




Cặp đôi Justatee và Big Daddy mang không khí sôi động đến sân khấu The Remix với ca khúc Về quê ăn Tết đúng với dịp Tết đến xuân về. Đây là bài hát “mới toanh” vừa được Justatee sáng tác. Trong phần biểu diễn này, cả hai đã mang đến điểm nhấn khi vẽ thư pháp bằng điệu nhảy Hip Hop.

Ngoài phần dự thi của các nhóm thì đêm nay còn có sự xuất hiện của nhóm PB Nation với vai trò khách mời.  Nhóm đã khấy động không khí cuồng nhiệt với ca khúc mang tên Overmax - Chinh phục đỉnh cao 2.



Trong đêm thi này, ngoài Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn có sự góp mặt đặc biệt của hai giám khảo khách mời là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.


Kết thúc đêm thi tối qua, hai chị em Emily và Hạnh Sino là đội có tổng điểm quy đổi thấp nhất và đành nói lời chia tay với chương trình. Qua kì nghỉ Tết Nguyên Đán, The Remix – Hòa âm và ánh sáng sẽ quay trở lại vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 21/2/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất