Sắm ngay 4 kiểu quần hot nhất mùa đông, mặc auto đẹp

Vào mùa lạnh, chị em đừng bỏ qua 4 kiểu quần này vì chúng đều có khả năng giữ ấm và giúp ghi điểm phong cách sành điệu.

Không thể phủ nhận váy được yêu thích nhưng quần cũng có nhiều biến hóa đa dạng. Dưới đây là 4 kiểu quần hot nhất mùa lạnh, không sắm để diện thì quá phí.

Quần jeans

Là kiểu quần dành cho mọi trường hợp, mọi lứa tuổi. Quần jeans có thể phối với bất kì món đồ nào cũng dễ dàng có ngay outfit ưng ý. Chẳng cần ăn diện quá cầu kỳ, trong mùa lạnh chị em chỉ cần kết hợp quần jeans với các kiểu áo len, áo sweater, áo hoodie... 

Sắm ngay 4 kiểu quần hot nhất mùa đông, mặc auto đẹp-1

Kiểu áo len ghi-lê đang "nổi rần rần" dạo gần đây bởi sự xinh xẻo cũng rất hợp để mix với quần jeans. Để mặc kiểu áo này một cách đẹp nhất, nàng nên mặc cùng với chiếc áo sơ mi tay bồng ở bên trong, vừa lịch sự vừa nữ tính mà cực trendy.

Sắm ngay 4 kiểu quần hot nhất mùa đông, mặc auto đẹp-2

Quần dệt kim 

Với chất liệu vải thông thoáng nhưng không bị mỏng quá, cùng với tính năng co giãn tuyệt đỉnh, kiểu quần này đang dần chiếm trọn cảm tình của các cô nàng sành điệu. Chất liệu dày dặn và ấm áp có tác dụng bảo vệ cơ thể là điểm cộng tuyệt vời của item này.

Sắm ngay 4 kiểu quần hot nhất mùa đông, mặc auto đẹp-3

Quần ống suông

Những chiếc quần ống suông đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Ưu điểm của item này là không bị bó chặt đảm bảo nàng diện không sợ bị “phát tướng”. Vì kiểu dáng trông khá lịch sự, nếu nàng không muốn trông nghiêm túc thì phối cùng áo thun dài tay nhẹ nhàng hoặc bạn có thể mặc với áo cardigan dáng ngắn để hack tuổi.

Sắm ngay 4 kiểu quần hot nhất mùa đông, mặc auto đẹp-4

Quần jogger 

Xu hướng mặc quần jogger trong mùa đông này trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết nhờ được cải thiện để phái đẹp cũng có thể mặc đẹp.

Quần jogger có thiết kế hơi hướng thể thao nên mặc với áo croptop là hoàn hảo. Ngoài ra, kiểu dáng thể thao rất đặc biệt nên quần jogger thường cũng rất hợp để phối cùng áo sweater và sneakers mang đến phong cách năng động.

Sắm ngay 4 kiểu quần hot nhất mùa đông, mặc auto đẹp-5

Sắm ngay 4 kiểu quần hot nhất mùa đông, mặc auto đẹp-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sam-ngay-4-kieu-quan-hot-nhat-mua-dong-cu-mac-la-dep-n-327767.html

phong cách mùa đông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao