Công khai thu nhập khủng, Youtuber nổi tiếng giới trẻ Việt làm ai nghe cũng ao ước

Theo đó, Sang Vlog đã dành gần một nửa thu nhập để trả cho các em nhỏ hỗ trợ mình làm clip.

Thời gian qua, loạt hiện tượng mạng đã làm chao đảo giới Youtube gồm bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP, Khoa Pug, Khoai Lang Thang… Cách đây không lâu, bổ sung vào vũ trụ vlogger phải kể đến anh chàng Sang Vlog (tên thật Trần Văn Sang, 25 tuổi).

Công khai thu nhập khủng, Youtuber nổi tiếng giới trẻ Việt làm ai nghe cũng ao ước-1

Sau hơn 1 năm tham gia Youtube, hiện kênh cá nhân của anh đạt con số ấn tượng với gần 2,3 triệu người đăng ký. Các món xuất hiện trong clip của chàng vlogger là những món đến từ núi rừng, nông thôn nhưng được sáng tạo, chế biến nhiều kiểu mới lạ. Cả khâu đánh bắt cũng được Sang ghi lại. Đây chính là điểm hấp dẫn trước tiên của channel này.

Thời gian đầu, các video của anh chỉ được quay bằng điện thoại thô sơ nhưng vẫn nhận về được lượng tương tác lớn vì nội dung gần gũi, sáng tạo. Sang được đánh giá là biết chọn góc quay, có tư duy hình ảnh, thẩm mỹ cao, quay đồ ăn thì hấp dẫn, quay khung cảnh sinh động, tỉ mỉ.

Công khai thu nhập khủng, Youtuber nổi tiếng giới trẻ Việt làm ai nghe cũng ao ước-2

Sở hữu lượng đăng ký hùng hậu nên rất nhiều người tò mò về mức thu nhập của 9X. Và điều này được hé lộ trong một video mới đây của hiện tượng mạng họ Trần.

Cụ thể, ở lần lên sóng này, anh tiết lộ nhiều người cho rằng mỗi tháng mình có thể nhận được 100 - 200 triệu đồng nhưng điều này không phải sự thật.

Theo đó, với việc mỗi tháng ra khoảng 5 - 10 video, tần suất cũng không đều đặn nên thu nhập của anh chỉ bằng một nửa con số trên. Minh chứng cho điều này chính là việc anh tiết lộ vừa nhận được 50 triệu đồng từ Youtube và quyết định tặng 8 em nhỏ chăn trâu 24 triệu đồng - người giúp Sang quay clip. Số tiền còn lại, youtuber trẻ tiết kiệm để xây nhà cho bố mẹ.

Công khai thu nhập khủng, Youtuber nổi tiếng giới trẻ Việt làm ai nghe cũng ao ước-3

Qua vlog mới này, Sang cũng lên tiếng đính chính trước thông tin anh dùng những đứa trẻ quay video là không tốt. Theo chàng Youtuber, từ ngày những cậu nhóc theo anh làm video, các em đã ngoan hơn, thu nhập cũng ổn định hơn so với trước.

Cách đây không lâu, Sang từng vướng loạt lùm xùm như thịt động vật quý hiếm đến mức suýt phải đóng cửa kênh Youtube, giả nghèo giả khổ để hút tương tác dù có cả một đội ngũ hùng hậu đi sau hậu thuẫn. Nhưng sau tất cả lùm xùm, Sang khẳng định bản thân anh luôn chân chất, mộc mạc như những gì thể hiện trong video.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-vlog-tiet-lo-thu-nhap-khung-lam-nhieu-nguoi-ao-uoc-n-225527.html

hiện tượng mạng xã hội Youtube

Tin tức mới nhất