2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: 'Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?'

Tin sao Việt ngày 14/4: Hồng Quế và Việt Huê thu hút sự chú ý khi để lại bình luận dạo dưới bài viết trưng cầu dân ý.

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-12 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-22 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-3
Mở đầu tin sao Việt là comment dạo của Hồng Quế và Việt Huê - bà xã Lê Hoàng The Men - dưới một bài đăng nói về chồng ngoại tình. Trước câu hỏi "Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?", Hồng Quế nói lá ngón - loại lá có tính độc dược cao, có thể gây chết người. Trong khi đó, Việt Huê cho rằng: "Ăn rau răm nha, còn mặn hơn thì ăn lá ngón". Tất nhiên, đây chỉ là những bình luận mang tính hài hước, góp vui của 2 mỹ nhân mà thôi.

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-4
Ngọc Lan tiết lộ gương mặt phờ phạc vì... cày phim.

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-5
Noo Phước Thịnh tiết lộ cân nặng hiện tại là 61,5 kg.

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-6
Phạm Quỳnh Anh kể về những món ăn yêu thích: "Dù có vẫy tay ở bất cứ nơi đâu thì về đến nhà là phải làm ngay nồi xôi đậu phộng ăn với cả thịt kho trứng, rau muống xào tỏi, húp miếng nước luộc rau muống dầm sấu và làm chén canh bí đỏ hầm đậu phộng, xong rồi lăn đùng ra ngất xỉu vì được ăn ngon là quên hết cả thế giới".

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-7
Quỳnh Thư triết lý cuộc sống: "Cứ thế, những sự không ngờ rồi lại không ngờ dần dần kiểm soát cuộc sống của chúng ta. Đôi khi nó thành tiếng thở dài. Đôi khi nó lại trở thành những giọt nước mắt. Và đôi khi sẽ trở thành con đường...".

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-8
Tâm Tít hài hước nói về bức ảnh của mình: "Con gái con đứa. Như đứa con gái".

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-9
Trương Ngọc Ánh nhận định: "Hoa là bạn, cây cối là người thân, nên chúng ta cần chăm sóc thật chân thành và kỹ lưỡng thì mới cùng nhau đi lâu dài được cả nhà nhỉ".

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-10
Tuấn Hưng cho biết: "Các con tiếp tục được đến trường gặp các thầy cô và các bạn là vui lắm. Cứ vui, khỏe và chăm chỉ học là ông bà, bố mẹ rất chi là yên tâm công tác. Đưa 3 em đi học là nhà lại vắng và bà nội lại không có ai chơi cùng rồi".

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-11
Đăng ảnh con trai, vợ cũ hỏi khó Việt Anh: "Ngày đầu tiên đi học, khóc còn hơn gì ý. Nào là đau bụng, đau tay, đâu chân, đau toàn cơ thể, không biết giống ai?".

2 mỹ nhân Vbiz trả lời câu hỏi: Cho chồng ăn gì để bớt gái gú?-12
Trương Quỳnh Anh với khoảnh khắc dễ thương khép lại tin sao Việt.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-1442022-2-my-nhan-ban-chuyen-chong-gai-gu-n-303025.html

Phạm Quỳnh Anh Việt Huê Ngọc Lan Lệ Quyên Lê Hoàng The Men Hồng Quế

Tin tức mới nhất