Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ

Tin sao Việt ngày 8/3: Chia sẻ của Quế Vân về khoảnh khắc gặp con khiến nhiều người xúc động.

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-1
Mở đầu tin sao Việt là khoảnh khắc gặp nhau của mẹ con Quế Vân sau 8 ngày nữ ca sĩ cách ly điều trị Covid-19. Đăng clip nhìn con từ một khoảng cách nhất định, chân dài xúc động: "Cảm giác vỡ òa khi mẹ nhìn thấy em bé. Em không nhận ra mẹ. Em bỡ ngỡ. Em xấu hổ. Mẹ chỉ muốn lao vào ôm em ngay, nhưng mẹ phải chờ kết quả PRC chiều nay. Thương em quá".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-2
Tăng Thanh Hà sexy mừng ngày 8/3: "Happy Women’s day! Chúc phụ nữ chúng ta lúc nào cũng yêu đời, xinh đẹp, độc lập, tự tin và hạnh phúc nhé".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-3
Hồ Bích Trâm ngậm ngùi: "Khi tôi chụp cho chồng như siêu mẫu và kết quả ông chụp cho tui như bà khùng vậy".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-4
Từ Mỹ, Hoàng Anh có đối lời nhắn nhủ mẹ đang ở Việt Nam: "8/3 dành cho người phụ nữ thương yêu nhất trên đời... Nhớ và thương lắm... người ơi".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-5
Hồng Ngọc hoài niệm quá khứ của vợ chồng: "Lục được tấm hình 15 năm trước của 2 đứa, thời gian qua nhanh kinh khủng thật".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-6
Kỳ Hân nhắn nhủ ông xã Mạc Hồng Quân: "1 năm có 365 ngày thì ngày nào cũng là của chị em chúng mình luôn các chị em ạ. Không chỉ riêng 8/3 đâu. Nên quà có hay không thì cũng không quan trọng. Quan trọng tháng nào cũng phải nộp đủ và thưởng thêm cho chúng ta. Mạc Quân phải luôn là người đàn ông cảm nhận và hiểu sự hy sinh không hề nhỏ của những người phụ nữ bên cạnh nghe chưa".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-7
Hoa hậu Phạm Hương: "Happy Women’s Day. Chúc cho tất cả các chị em phụ nữ ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp và hạnh phúc".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-8
Phạm Quỳnh Anh có đôi lời chúc mừng sinh nhật con gái: "Happy birthday to you, my love. Tròn 5 tuổi luôn mạnh khỏe và mãi mãi là bông hoa 8/3 xinh đẹp nhất của mẹ Quỳnh Anh. I love you".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-9
Phan Như Thảo: "Chúc các tình yêu một ngày Quốc tế Phụ nữ thật ngọt ngào và hạnh phúc. Hãy tặng bản thân một điều gì đó, hãy làm vài việc mình thích và hãy sống như mỗi ngày đều là ngày 8/3, mãi mãi được chiều chuộng và yêu thương nha".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-10
Chia sẻ khoảnh khắc gia đình bên nhau, Thu Quỳnh gửi lời tới mẹ đẻ: "Chúc mừng 8/3 người phụ nữ đáng yêu, luôn ấm áp, bao dung và... 'dễ tính' nhất nhà. Chúc mẹ yêu của chúng con luôn yêu mạnh khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Con yêu mẹ nhiều nhiều nhiều!".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-11
Đang vướng rắc rối đời tư bị cảnh sát bắt di dời khỏi nhà, Thúy Nga trấn an: "Vui thay chúng ta sống, nhìn vạn vật đang diễn ra. Người làm thì trời nhìn. Chúc các chị em phụ nữ ngày 8/3 luôn xinh đẹp và gặp nhiều hạnh phúc".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-12
Trương Quỳnh Anh cho rằng: "Không cần so sánh mình với bất kỳ ai, chỉ cần là phiên bản tốt nhất của bản thân là được. Các chị em hãy luôn yêu thương chính mình để tìm được một nửa kia thật xứng đáng". 

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-13
Lệ Quyên nhắc nhở chị em: "Hãy luôn đẹp xinh, thông tuệ, cá tính, bản lĩnh, giỏi giang và được yêu thương thật nhiều nhé chị em chúng mình... 8/3".

Quế Vân nghẹn ngào khi con không nhận ra mẹ-14
Pha Lê thông báo đã nhiễm Covid-19 từ con, hài hước nói về ái nữ: "Chân dung F0 tiêu biểu, ăn quá ăn, quậy quá quậy... còn 2 người lớn nằm bẹp đau ê ẩm như bị ai đánh. Ở đâu ra đứa bệnh lại phải chăm cho đứa khỏe vậy? Chân lý ở đâu?"​​​​​​, khép lại tin sao Việt.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-832022-con-trai-que-van-khong-nhan-ra-me-n-298680.html

Diễn viên Hoàng Anh Phạm Quỳnh Anh Trương Quỳnh Anh Quế Vân Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất