Sao Việt quy tụ đêm hội hạt gạo làng ta

Ngày 16/4, ca sĩ Đông Nhi cùng dàn sao Việt và các hot Tiktok hội tụ tại TTTM Gigamall trong sự kiện "Đêm hội hạt gạo làng ta" do Thiên Nhiên Việt Group tổ chức.

Sao Việt quy tụ đêm hội hạt gạo làng ta-1

Trong không gian sang trọng và đẳng cấp của TTTM Gigamall, sự kiện đã đón tiếp hàng trăm khách mời. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ nông sản Việt Nam, khu trưng bày được trang hoàng bắt mắt và đồng bộ với hình ảnh "hạt gạo làng ta" - sản vật đặc hữu từ tinh túy đất trời.

Trong khuôn khổ sự kiện, Thiên Nhiên Việt ra mắt sản phẩm Cơm lứt huyết rồng - món ăn thực dưỡng tới người tiêu dùng.

Đến với "Đêm hội hạt gạo làng ta", khách hàng không chỉ tự do trải nghiệm sản phẩm mà còn được thưởng thức các tiết mục âm nhạc đặc sắc do các khách mời thể hiện.

Sao Việt quy tụ đêm hội hạt gạo làng ta-2

Mở đầu sự kiện, NSƯT Cát Tường đã chia sẻ cùng khách hàng, hệ thống phân phối Thiên Nhiên Việt về việc ra mắt Cơm lứt huyết rồng, đồng thời công bố gương mặt đại diện hình ảnh cho sản phẩm này là diễn viên Lê Khánh.

Tiếp theo đó, Rita Phương - chủ tịch Thiên Nhiên Việt Group thay mặt cho toàn bộ hệ thống trao tặng những bó hoa tươi thắm cho các khách mời đến tham dự buổi lễ.

Sao Việt quy tụ đêm hội hạt gạo làng ta-3

Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt như nghệ sĩ Quốc Thuận, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Tiết Cương và các tiktoker nổi tiếng như Võ Thành Ý, Viên Vibi, Việt Phương Thoa, Cao Hoàng Mẫn, Tạ Công Bằng... Người tham dự đã có quãng thời gian chụp ảnh và giao lưu cùng các khách mời trong không gian gần gũi, sang trọng của sự kiện.

Sao Việt quy tụ đêm hội hạt gạo làng ta-4

Khách mời "mãn nhãn" trước tiết mục trình diễn hiện đại

Bên cạnh sự chuẩn bị công phu về sân khấu cũng như phần dàn dựng, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Đông Nhi với giọng ca đầy nội lực đã đem đến những bản hit đình đám, góp phần làm cho đêm hội trở nên đặc sắc hơn.

Sự kiện ra mắt cơm lứt huyết rồng là dự án mà Thiên Nhiên Việt đã ấp ủ từ rất lâu. Sự kiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đánh dấu mốc quan trọng của toàn hệ thống trên chặng đường phát triển hướng tới hình ảnh chuyên nghiệp, không ngừng cải tiến để đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://comluthuyetrong.com.vn/ 
Hotline 1900 099 918 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-quy-tu-dem-hoi-hat-gao-lang-ta-n-303481.html

cơm gạo lứt dinh dưỡng

Tin tức mới nhất