Sau 2 năm kiên trì chờ đợi, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi: Happy ending cho chuyện tình ông - cháu

Dù cho người đàn ông 72 tuổi còn lớn tuổi hơn cả bố mẹ cô nhưng cô gái 27 tuổi thừa nhận rằng đã "đánh mất trái tim" ngay từ giây phút gặp đầu tiên.

Mới đây, thêm một cặp đôi đũa lệch cách nhau 45 tuổi gây chú ý mạng xã hội. Cô gái 27 tuổi có tên Rachael Chenault đến từ Pennsylvania (Mỹ) đã cầu hôn bạn trai 72 tuổi tên là John Penzera.

Rachael lần đầu tiên gặp người đàn ông mà cả đời cô muốn gắn bó vào thời điểm đến xin việc tại hộp đêm của John. Cô thừa nhận đã "đánh mất trái tim" cho John chính vào thời điểm ấy, dù cho ông còn lớn tuổi hơn cả bố mẹ cô.

Sau 2 năm kiên trì chờ đợi, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi: Happy ending cho chuyện tình ông - cháu-1
Cặp đôi "ông - cháu" cách nhau 45 tuổi

Cô gái chia sẻ, vấn đề tuổi tác chỉ là những con số: "Anh ấy là tri kỷ, là tình yêu của đời tôi. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung trong tâm hồn, cả hai đều thấu hiểu nhau kể cả những thay đổi nhỏ nhất".

Dù đã yêu ngay từ lần gặp mặt đầu tiên nhưng cô gái chưa thể thổ lộ lòng mình được bởi người bạn trai lớn tuổi vừa ly hôn, ông cần thời gian để đón nhận tình cảm mới. Vì thế mà Rachael đã kiên nhẫn chờ đợi, nuôi lớn dần tình yêu của mình.

Sau 2 năm kiên trì chờ đợi, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi: Happy ending cho chuyện tình ông - cháu-2
Ngoại hình của cả hai không chênh lệch nhau quá nhiều

Sau 1 tháng làm việc chung, người đàn ông 72 tuổi đã hôn cô gái trẻ. Vài tuần sau đó, họ có cuộc hẹn đầu tiên ở một quán bar. Chính tại đây, cả hai mới nhận ra họ có nhiều điểm chung đến kỳ lạ.

Cả hai cùng thích nhạc rock, xe môtô và phong cách ăn mặc cũng giống nhau. Lần đầu hẹn hò, họ nói chuyện không ngừng. Một tháng sau, cả hai chính thức trở thành cặp đôi, họ giữ kín mối quan hệ này cho đến 2 năm sau đó, khi John hoàn thành thủ tục ly hôn.

Các con của người đàn ông 72 tuổi đều vui mừng khi bố tìm được hạnh phúc, nhưng phía gia đình cô gái hoàn toàn trái ngược. Trước đây, cô từng yêu một người lớn tuổi vào năm 17 tuổi và kết hôn với người chồng 34 tuổi.

Rachael chia sẻ: "Tôi thích những người đàn ông trưởng thành, và bố mẹ tôi đều biết điều đó. Họ chỉ lo lắng khi John đã quá lớn tuổi, hơn rất nhiều người chồng cũ, thậm chí là tuổi của họ. Tuy vậy, khi cả nhà gặp nhau, tất cả đã được xóa bỏ vì vẻ ngoài của anh không hề già đến mức ấy. Chúng tôi đã có những phút giây vui vẻ bên nhau như một gia đình".

Sau 2 năm kiên trì chờ đợi, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi: Happy ending cho chuyện tình ông - cháu-3Sau 2 năm kiên trì chờ đợi, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi: Happy ending cho chuyện tình ông - cháu-4
Cả hai thường xuyên chụp ảnh cùng nhau khoe những khoảnh khắc hạnh phúc

Đám cưới của cặp đôi dự định tổ chức nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đành tạm hoãn. Tuy nhiên điều này không phải là trở ngại lớn, họ đã đính hôn và thuộc về nhau. Cả hai đang cùng tận hưởng những giây phút hạnh phúc.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/co-gai-27-tuoi-cau-hon-ban-trai-72-tuoi-chuyen-tinh-ong-chau-co-ket-thuc-happy-ending.html

cầu hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất