Nữ sinh lớp 9 Hải Phòng mất tích sau buổi học thêm, gia đình cầu cứu MXH

"Kể từ lúc xin phép đi học thêm Toán đến giờ, Thảo Phương vẫn chưa về. Cả gia đình, thầy cô, bạn bè đều lo lắng tìm kiếm", anh Công cho hay.

Thông tin nữ sinh Phạm Thảo Phương (Sn 2007, ở thôn Trà Đông, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) mất tích bí ẩn sau khi xin đi học thêm đang thu hút sự quan tâm lớn. 

Sau khi không liên lạc được với nữ sinh, cả gia đình Phương đã liên hệ với cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời đăng bài kèm hình ảnh của nữ sinh khi chưa mất tích "cầu cứu" cộng đồng mạng. 

Nữ sinh lớp 9 Hải Phòng mất tích sau buổi học thêm, gia đình cầu cứu MXH-1
Gia đình đăng bài "cầu cứu" cư dân mạng

Theo lời anh Phạm Đức Công (trú tại thôn Trà Đông, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, là bố đẻ của nữ sinh) chia sẻ với Gia Đình & Xã Hội, vào khoảng 14h ngày 4/7, Phương xin phép gia đình đi học thêm miễn phí môn Toán nhưng đến chiều mãi không thấy về.

Khi gia đình liên lạc với nhà trường, đại diện trường nữ sinh Phương theo học cho biết các lớp phụ đạo đã ngừng dạy hơn chục ngày nay. 

"Kể từ lúc xin phép đi học thêm Toán đến giờ, Thảo Phương vẫn chưa về. Cả gia đình, thầy cô, bạn bè đều lo lắng tìm kiếm khắp nơi chưa có tín hiệu gì.

Khi đi, cháu mang theo 1 xe đạp điện và 1 điện thoại smartphone, không mang theo cặp sách. Khoảng 1 tiếng sau, mẹ cháu có gọi điện thoại cho Thảo Phương nhưng đã tắt nguồn.

Các mối quan hệ của con trên mạng xã hội gia đình không để ý. Chúng tôi đã làm đơn trình báo kèm hình ảnh của con lên Công an huyện Tiên Lãng nhờ giúp đỡ tìm kiếm cháu", anh Công cho hay.  

Nữ sinh lớp 9 Hải Phòng mất tích sau buổi học thêm, gia đình cầu cứu MXH-2
Nữ sinh Phạm Thảo Phương trước khi mất tích

Theo lời người thân của nữ sinh, trước khi mất tích, Phương vẫn vui vẻ, không có dấu hiệu gì bất thường, vẫn giúp bố mẹ việc nhà, đi đâu cũng xin phép và gia đình không hề đánh mắng nữ sinh. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang phối hợp cùng gia đình tích cực tìm kiếm nữ sinh nhưng vẫn chưa có kết quả.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-buoi-hoc-them-nu-sinh-lop-9-hai-phong-mat-tich-bi-an-n-268254.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao