Primmy Trương lần đầu lộ diện bên Phan Thành, vòng 2 to lùm lùm

Dự sinh nhật con một người bạn, ngoại hình mập lên trông thấy của Xuân Thảo làm ai cũng phải chú ý.

Cách đây hơn 1 tháng, đám hỏi kín tiếng của Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) đã nhận về nhiều chú ý. Bởi chàng là thiếu gia đình đám Sài thành, trong khi nàng cũng là thiên kim con nhà gia thế.

Primmy Trương lần đầu lộ diện bên Phan Thành, vòng 2 to lùm lùm-1

Hậu ngày vui, cặp đôi hầu như không công khai bất cứ bức hình nào chụp chung. Chỉ có một số khoảnh khắc hiếm hoi trong lễ ăn hỏi do đôi trẻ chia sẻ trước đó vẫn không khiến người hâm mộ mãn nhãn.

Cách đây ít ngày, họ bị soi chuyện đi du lịch chung nhưng cũng chẳng có bức ảnh nào check-in cùng nhau.

Primmy Trương lần đầu lộ diện bên Phan Thành, vòng 2 to lùm lùm-2

Thế nhưng mới đây dân tình đã được dịp thỏa mãn khi lần đầu tiên Thành - Thảo xuất hiện trong một khung hình. Tất nhiên khoảnh khắc ấy là qua ống kính của một người bạn, chứ không phải người trong cuộc chia sẻ.

Tạm bỏ qua chuyện cả 2 đứng cạnh nhau trông tình tứ ra sao, ngoại hình tăng cân thấy rõ của Primmy Trương lập tức trở thành tâm điểm. Chưa hết, vòng 2 lớn bất thường của nàng tiểu thư danh giá cũng lọt tầm ngắm dân mạng.

Primmy Trương lần đầu lộ diện bên Phan Thành, vòng 2 to lùm lùm-3

Và tất nhiên, nghi vấn Xuân Thảo có tin vui được người xem nhanh chóng đặt ra. Thêm vào đó, việc Xuân Thảo đi giày bệt càng khiến mối nghi ngờ này thêm phần chắc chắn. Gương mặt và chân tay của cô cũng khá to, khác hẳn so với ảnh thon thả ngày thường.

Nhưng cũng có dân mạng cho rằng, có thể sau đám hỏi, cả 2 rất mát tay trong việc chăm sóc đối phương nên cân nặng tăng cũng là điều dễ hiểu.

Primmy Trương lần đầu lộ diện bên Phan Thành, vòng 2 to lùm lùm-4
Primmy Trương cũng lộ rõ ngoại hình tăng cân qua ảnh một người bạn.

Primmy Trương lần đầu lộ diện bên Phan Thành, vòng 2 to lùm lùm-5
Khác hẳn hình thon thả do cô tự đăng.

Hiện một trong những thông tin khác được hóng chờ chính là siêu đám cưới của đôi trẻ. Theo một số nguồn tin trước đó, Thành - Thảo dự định tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2021.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-dam-hoi-voi-phan-thanh-ro-nghi-van-primmy-truong-mang-thai-n-246912.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất