Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay

Rất nhiều diễn viên Hàn đã phải đối mặt với những áp lực khủng khiếp khi đóng phim hoặc sau khi bộ phim kết thúc.

1. Lee Junho 

Nam diễn viên Lee Junho mới đây đã chia sẻ anh không phải là kiểu người có thể dễ dàng nhập tâm ngay vào nhân vật khi cảnh quay bắt đầu. Junho cho biết, khi đóng bộ phim Rain or Shine, mỗi lúc đi ngủ anh ấy đều toát rất nhiều mồ hôi.

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-1

Vì quá nhập tâm vào nhân vật nên anh ấy đã bị sụt cân liên tục và luôn muốn ói ra tất cả những gì mình đã ăn. 

Junho đã thực sự ở lại Busan trong suốt 5 tháng liền để quay bộ phim này. Vì quá ám ảnh nên anh ấy còn chưa dám trở lại đây kể từ sau khi bộ phim kết thúc. 

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-2

2. Lee Dong Wook 

Lee Dong Wook từng cho biết khoảng thời gian sau khi bộ phim Goblin kết thúc là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh ấy. 

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-3

Nam diễn viên chia sẻ rằng luôn cảm giác như có người trói tay chân mình lại. Anh ấy nghĩ rằng mình đang dậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, không hề có bước tiến nào đáng kể, cảm thấy vô cùng thất vọng về bản thân và trở nên căng thẳng tột độ khi nghĩ về điều đó.

Thậm chí Lee Dong Wook còn tự nhốt mình trong nhà vài tháng sau khi Goblin đóng máy. 

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-4

3. Seo Ye Ji 

Seo Ye Ji có khả năng nhập vai cực xuất sắc và đó cũng là lý do khiến cô khó có thể thoát ra được nhân vật và trở nên căng thẳng, áp lực vì điều này. 

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-5

Khi quay bộ phim Save Me, Seo Ye Ji từng chia sẻ: ”Tôi trở thành Im Sang Mi trong suốt quá trình quay và luôn cảm thấy buồn rầu. Tôi phẫn nộ trước sự sùng bái tôn giáo mù quáng của những nhân vật trong bộ phim này. Điều này khiến tôi không ngừng khóc”. 

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-6

Suốt 4 tháng quay phim, nữ diễn viên liên tục mắc kẹt trong ác mộng và cảm giác bị bóng đè vào mỗi đêm. “Tôi cảm thấy sợ khi phải trải qua cảm giác bị bóng đè mỗi ngày. Tôi không thể cử động cơ thể và luôn mơ thấy có những kẻ truy đuổi mình cùng những tiếng đập cửa”, Seo Ye Ji gần như đã mắc phải trầm cảm nhẹ khi tham gia bộ phim này. 

4. Son Ye Jin 

Trong chương trình “You Quiz On The Block” của đài tvN, Son Ye Jin đã trải lòng rằng dù các tác phẩm tham gia không ai bắt cô phải chịu trách nhiệm về thành công của nó nhưng nữ diễn viên đều cảm thấy phải gánh vác những áp lực rất lớn. 

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-7

Cô ấy luôn cảm thấy sợ hãi liệu mình có thể làm tốt không, điều gì sẽ xảy ra nếu không thể đạt được tới cảm xúc của nhân vật khi quay.

“Tình đầu quốc dân” nói rằng cô luôn cảm thấy cô đơn khi phải đứng trước ống kính và khoảng thời gian một tháng trước khi bộ phim của mình được công chiếu, cô ấy đều gần như không thể ngủ được. 

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-8

5. Park Hye Eun 

Nữ diễn viên tân binh Park Hye Eun ban đầu đã được lựa chọn cho vai nữ chính trong bộ phim Hwan Hon của cặp đôi biên kịch chị em nhà Hong do tvN sản xuất. 

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-9

Park Hye Eun cũng đã tham gia buổi đọc kịch bản cùng đoàn làm phim. Tuy nhiên, đến phút chót Park Hye Eun bỗng bị thay thế bởi đàn chị Jung So Min. 

Ngay sau khi báo chí đưa tin, tvN đã đưa ra thông báo chính thức giải thích rằng Park Hye Eun rời khỏi bộ phim là do cảm thấy quá áp lực.

Đóng xong phim: Người nhốt mình trong nhà, người ám ảnh cảnh quay-10

Mới chỉ là tân binh nhưng lại được đảm nhận vai chính của một dự án “khủng” nên Park Hye Eun đã cảm thấy lo lắng rất nhiều, lo sợ không thể làm tốt và quyết định chia tay dự án này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-bi-bong-de-lee-junho-am-anh-dia-diem-quay-n-312003.html

Seo Ye Ji Junho Lee Dong Wook Son Ye Jin

Tin tức mới nhất