Set đồ trăm triệu không cứu nổi diện mạo xuống cấp của Lee Min Ho

Nam diễn viên Lee Min Ho trở về Hàn Quốc sau chuyến đi sang Mỹ ra mắt phim bom tấn "Pachinko".

Sau khi hoàn tất lịch trình ở Mỹ, Lee Min Ho đã quay trở về Hàn Quốc. Xuất hiện ở sân bay, nam diễn viên "Vườn sao băng" nhận được sự săn đón nhiệt tình từ phía giới truyền thông và người hâm mộ.

Set đồ trăm triệu không cứu nổi diện mạo xuống cấp của Lee Min Ho-1Set đồ trăm triệu không cứu nổi diện mạo xuống cấp của Lee Min Ho-2Set đồ trăm triệu không cứu nổi diện mạo xuống cấp của Lee Min Ho-3
Lee Min Ho trở lại Hàn Quốc sau khi hoàn tất lịch trình ở Mỹ.

Có thể thấy, Lee Min Ho mặc áo thun trắng kết hợp với quần jeans xanh và áo khoác đồng điệu đến từ thương hiệu Fendi. Để tô điểm cho diện mạo, anh sử dụng giày thể thao, mũ rộng vành và túi xách tông nhỏ. Được biết set đồ trên của Lee Min Ho có giá hơn 8.000 USD (hơn 180 triệu đồng).

Set đồ trăm triệu không cứu nổi diện mạo xuống cấp của Lee Min Ho-4
Set đồ hàng trăm triệu đồng không cứu nổi nhan sắc xuống cấp của nam diễn viên.

Mặc dù mix trang phục với phụ kiện sành điệu là vậy nhưng mỹ nam hàng đầu xứ Hàn lại bị chê bai khá nhiều vì kiểu tóc xoăn không phù hợp. Ngoài ra, dân mạng cũng cho rằng Lee Min Ho tăng cân nên gương mặt trông mũm mĩm, càng làm anh già đi trông thấy.

Pachinko là bộ phim được đầu tư khủng và đánh giá cao từ phía những nhà chuyên môn. Đây là phim quy tụ các ngôi sao nổi tiếng ở châu Á. Để vào vai Hansu, Lee Min Ho cho biết anh đã đi casting. Việc thử vai đem lại cho anh trải nghiệm tuyệt vời vì đã 13 năm qua anh chưa đi casting như thế.

Set đồ trăm triệu không cứu nổi diện mạo xuống cấp của Lee Min Ho-5
Lee Min Ho thử thách bản thân với dự án "Pachinko" và cho biết sẵn sàng đóng vai phản diện.

Bên cạnh đó Lee Min Ho cũng thú nhận anh gặp khó khăn về mặt ngôn ngữ khi tham gia một dự án được sản xuất bằng 3 thứ tiếng Hàn - Nhật - Anh. Anh cho rằng bản thân cần nỗ lực nhiều hơn. Lee Min Ho cũng không ngại đóng vai phản diện và Pachinko là khởi đầu mới cho chặng đường 10 năm tới của anh.

lim
Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/set-do-tram-trieu-khong-cuu-noi-dien-mao-xuong-cap-cua-lee-min-ho-n-300027.html

hàng hiệu Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao