Shop online rao bán tàu ngầm giá 161 tỷ vẫn đòi bằng được 30k phí ship

Theo lời chủ shop, "phải ship qua vịnh nước hơi sâu, tàu xuống sợ chìm hẳn nên phải thuê tàu khác để chở" nên khách hàng buộc phải trả ship 30k.

Mới đây trên trang mua sắm trực tuyến ở Thái Lan có một shop mở bán sản phẩm duy nhất: một chiếc tàu ngầm. Giá cho đơn hàng này được giảm sập sàn: 161 tỷ đồng. Tuy nhiên, chủ shop nhấn mạnh đây phải order trước 30 ngày chứ không có sẵn.

Để không mất thời gian trao đổi vô ích, chủ shop cho biết hàng này chỉ bán cho người "có tiền có quyền". Đoạn mô tả sản phẩm cũng được chủ shop đầu tư rất kỹ lưỡng: "Không giúp gì được trong mùa lũ; cũng không giúp được gì trong chiến tranh, nói chung là không để làm gì hết luôn á?" khiến cư dân mạng được phen cười thốn.

Màn hài hước nhất trong thương vụ đặc biệt này chính là phí ship mà chủ shop yêu cầu khách hàng phải chi trả: 30k cho mọi quốc gia. Lý do khách hàng phải chịu phí ship là vì theo lời chủ shop, "phải ship qua vịnh, chỗ này nước hơi sâu, tàu xuống sợ chìm hẳn nên phải thuê tàu khác chở".

Những bình luận "lầy lội" của cộng đồng mạng Việt Nam cũng khiến nhiều người đọc xong phải cười nghiêng ngả

Shop online rao bán tàu ngầm giá 161 tỷ vẫn đòi bằng được 30k phí ship-1

Shop online rao bán tàu ngầm giá 161 tỷ vẫn đòi bằng được 30k phí ship-2
Màu đen hơi nam tính nên hội chị em chỉ thích màu hồng thôi

Shop online rao bán tàu ngầm giá 161 tỷ vẫn đòi bằng được 30k phí ship-3
Phải mua đôi cho cả người yêu mới chịu

Shop online rao bán tàu ngầm giá 161 tỷ vẫn đòi bằng được 30k phí ship-4
Phải sang Việt Nam học hỏi cách bán hàng rồi

N.Q (tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shop-online-rao-ban-tau-ngam-gia-161-ty-van-doi-30k-phi-ship-n-233602.html

bán hàng online Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao