Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo 'nổ' không ngừng

Sau màn "khai pháo" may mắn của Xuân Lan và Tóc Tiên, sắp tới đây công chúng sẽ được chúc mừng 2 cặp đôi nên duyên chồng vợ.

Nóng hơn bất cứ chủ đề nào, câu chuyện cưới xin trong showbiz Việt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Sau hàng loạt đám cưới hoành tráng diễn ra vào năm 2019, khán giả tiếp tục chờ đợi những cuộc tình đơm hoa kết trái vào năm 2020. 

Chỉ tính riêng hai tháng đầu năm, làng giải trí đã có 2 hôn lễ ngọt ngào, khởi động cho một năm với nhiều tín hiệu tốt đẹp về chuyện tình cảm. Đó là đám cưới của Xuân Lan - Ngọc Lâm (1/1/2020) và Tóc Tiên - Hoàng Touliver (20/2/2020). 

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-1
Xuân Lan và quay phim Nguyễn Ngọc Lâm nên duyên vào đúng ngày đầu tiên của năm mới. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại một bãi biển xinh đẹp ở Đà Nẵng.

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-2
Trong khi đó, Tóc Tiên và người tình 5 năm Hoàng Touliver kết hôn tại Đà Lạt mộng mơ.

Sau màn "khai pháo" may mắn của Xuân Lan và Tóc Tiên, sắp tới đây công chúng sẽ được chúc mừng 2 cặp đôi nên duyên chồng vợ. Đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Thúy Vân. 

Ngọc Hân và ông xã tương lai Phạm Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 11/2019, dự định cưới vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên cặp đôi quyết định lùi hôn lễ để đảm bảo an toàn cho người thân và khách dự. 

Hôn lễ chắc chắn sẽ diễn ra trong tương lai gần, bởi cả hai đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân sau thập kỷ hẹn hò. Được biết chồng sắp cưới của hoa hậu làm việc ở Bộ Ngoại giao. 

 Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-3Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-4
Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới.

Khiến công chúng háo hức không kém là đám cưới của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ. Vào đầu tháng 3/2020, Thúy Vân đã nhận lời cầu hôn của bạn trai sau gần một năm hẹn hò. Cô cũng tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới ngay trong năm nay. 

Được biết doanh nhân Nhật Vũ sinh năm 1983, hơn Thúy Vân 10 tuổi, là nhà đầu tư sản xuất phim và kinh doanh bất động sản. Gia đình hai bên đã gặp gỡ và đều vui mừng cho hạnh phúc của đôi uyên ương.

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-5Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-6
Chồng sắp cưới điển trai của Thúy Vân.

Ngoài Ngọc Hân - Phú Đạt và Thúy Vân - Nhật Vũ xác nhận cưới, nhiều cặp đôi khác cũng đang được kỳ vọng lên xe trong năm nay. Đó là H'Hen Niê - Tuấn Khôi,  Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Bình An - Phương Nga, Hòa Minzy - Minh Hải, Tronie - Kiều Ngân, Chi Bảo - Lý Thùy Chang, Mạc Văn Khoa - Thảo Vy...

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-7
Sau cuộc hôn nhân dang dở 8 năm trước với vợ cũ, Chi Bảo đang có mối tình đẹp với bạn gái kém 16 tuổi Lý Thùy Chang. Cô là doanh nhân, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và cư xử khéo léo. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Chi Bảo dự định cưới Thùy Chang trong năm nay và sinh thêm con.

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-8
H'Hen Niê chưa chính thức xác nhận nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi là bạn trai, song cả hai được cho là đã có gần 2 năm bên nhau hạnh phúc. Mới đây, H'Hen Niê bất ngờ nói chuyện đám cưới: "Hôm nay mẹ có hỏi Hen: 'Xong nhà có tân gia không Hen?'. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người cả nhà nhỉ? Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ? Mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá. Vậy khi nào thì mọi người muốn ăn tân gia nhà Hen nè?". Người đẹp có vẻ lấp lửng kết hôn trong tương lai gần, và người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi điều ấy.

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-9
Mối tình nồng cháy của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã bước sang năm thứ ba. Cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng từ cuộc sống tới công việc. Tháng 4/2018, Kim Lý từng trả lời phỏng vấn rằng muốn kết hôn và có con với Hồ Ngọc Hà. Giờ đây khi cuộc tình chín muồi, một đám cưới lãng mạn từ cặp đôi là điều mà người hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết.

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-10
Hòa Minzy - Minh Hải cũng được dự đoán sớm tổ chức đám cưới. Tháng 11/2019, nữ ca sĩ bị đồn đã sinh con đầu lòng cho thiếu gia gốc Long An. Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hòa Minzy cũng về quê bạn trai ăn Tết chẳng khác nào dâu con trong nhà. Mối tình 3 năm có vẻ đã thực sự chín muồi để tiến tới hôn nhân.

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-11
Tronie Ngô và hoa hậu Kiều Ngân đã có mối tình kéo dài hơn 2 năm. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 2/2019, Kiều Ngân tiết lộ cả hai đã tính đến chuyện lâu dài. Phải chăng 2020 là thời điểm phù hợp để đôi uyên ương hiện thực hóa kế hoạch ấy?

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-12
Bình An phải lòng Bùi Phương Nga từ trước khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương mật ngọt, thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội, có cách xưng hô "cậu - mợ" gần gũi. Bình An cũng từng lấp lửng kế hoạch cưới Phương Nga, nhưng chưa hé lộ thời gian cụ thể. Nếu cặp đôi kết hôn trong năm nay thì đó là tin vui rất lớn dành cho người hâm mộ.

Showbiz Việt 2020: Trước mắt có 2 đám cưới, tin vui còn được dự báo nổ không ngừng-13
Sau 5 năm gắn bó, Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy dự định tổ chức đám cưới vào mùa Giáng sinh năm nay. Gần đây, nam diễn viên hài mua nhà mới, được cho là sự chuẩn bị trước khi kết hôn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-se-bung-no-voi-nhung-dam-cuoi-trong-nam-2020-n-216269.html

H'Hen Niê Xuân Lan Thúy Vân Ngọc Hân Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao