Sinh quý tử cho Phan Thành, Primmy Trương khoe được quà siêu to

Nhân dịp sinh nhật "vợ yêu", đây là dịp chàng thiếu gia họ Phan bày tỏ tình cảm.

Kể từ khi kết hôn với thiếu gia đình đám Phan Thành, Primmy Trương càng được chú ý hơn. Đặc biệt cách đây gần 2 tháng, cô còn sinh cho dòng họ Phan một cháu trai đích tôn.

Bởi vậy đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những dâu hào môn đang nhận về nhiều quan tâm của dân mạng.

Hôm nay (12/11) là sinh nhật nàng beauty blogger. Trên trang cá nhân, mẹ bỉm đã chia sẻ khoảnh khắc ôm quý tử vào lòng, gửi những lời nhắn ngọt ngào đến bản thân.

Sinh quý tử cho Phan Thành, Primmy Trương khoe được quà siêu to-1

Về phía anh xã Phan Thành thì sao, trong ngày đặc biệt của "vợ yêu", tất nhiên chàng thiếu gia không thể ngó lơ được. Trên trang cá nhân, Xuân Thảo khoe ảnh được chồng đại gia tặng một sét đồ hiệu, kèm theo bó hoa cực lớn.

"Thank you hubby for the birthday gift" (Tạm dịch: "Cảm ơn 'chồng iu' vì món quà sinh nhật nha"), Primmy Trương viết.

Sinh quý tử cho Phan Thành, Primmy Trương khoe được quà siêu to-2

Trở lại với quà con trai đại gia Phan Quang Chất tặng vợ. Đây là chiếc túi Chanel 19 White Flap Bag đến từ thương hiệu túi cao cấp, có giá khoảng 130 - 160 triệu đồng và một đôi giày chắc chắn giá cũng khá "chát".

Thế mới thấy, dù lên chức bố mẹ cả rồi nhưng cặp trai nhà giàu gái xinh vẫn giữ được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp như hồi mới yêu. Ghen tị với Primmy Trương quá đi thôi.

Sinh quý tử cho Phan Thành, Primmy Trương khoe được quà siêu to-3

Cuối tháng 1 vừa qua, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang chảnh bậc nhất Sài Gòn.

Dù hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư nhưng hình ảnh về dàn xe rước dâu hàng chục tỷ, dàn khách mới toàn gương mặt đình đám như Cường Đô La, Ngọc Thanh Tâm, Chloe Nguyễn,... của của cặp nhà giàu khiến dân tình choáng ngợp.

Sau khi về chung một nhà, nhiều người tò mò về cuộc sống của cặp vợ chồng son. Nhưng người trong cuộc chưa từng chia sẻ bất cứ điều gì liên quan.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-khoe-qua-sieu-khung-phan-thanh-tang-n-284808.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao