Sinh viên gây hãi hùng khi biến căn hộ cho thuê thành bãi rác

Bước vào căn hộ của mình tại Singapore, chủ nhà chỉ biết "câm nín" trước cảnh tượng ngập tràn rác.

Mới đây, video quay cảnh chủ nhà bước vào căn hộ cho thuê ngập đầy rác trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Singapore.

Theo Asia One, căn nhà trước đó được thuê bởi nhóm du học sinh Trung Quốc theo học tại Singapore.

Khi thời hạn thuê nhà kết thúc, chủ căn hộ đến và bất ngờ với cảnh tượng rác ngập nhà. Do vậy, cô quyết định quay video và đăng lên TikTok.


Bước vào căn hộ, nữ chủ nhà chỉ biết thở dài ngán ngẩm (Video: @bens_social_club).

Trong video, từ phòng giặt đến phòng khách, mọi nơi trong nhà đều chứa đầy rác thải, túi nhựa và quần áo đã qua sử dụng. Theo người chủ nhà tên Amanda, bồn rửa mặt trong phòng tắm thậm chí đã bị vỡ phần góc, cùng những mảnh vỡ rơi đầy dưới sàn nhà.

Tuy nhiên, không chỉ để lại rác, những sinh viên này còn gây ra một số rắc rối khác.

"Họ không trả tiền hóa đơn tiện ích trong vài tháng, thậm chí còn bỏ trốn mà không trả tiền thuê nhà tháng cuối cùng", Amanda tiết lộ.

Ban đầu, hợp đồng thuê nhà ghi rõ chỉ có hai sinh viên nam sống ở đó. Tuy nhiên, sau một thời gian, một người phụ nữ khác đã lén chuyển vào sống chung.

Mặc dù tình trạng của căn hộ không còn tốt như trước, Amanda quyết định vẫn sẽ dọn vào ở.

"Cuộc sống vẫn tiếp diễn, tôi sẽ để cảnh sát xử lý vấn đề pháp lý. Chỉ mong những trường hợp như thế này không còn xảy ra trong tương lai", nữ chủ nhà chia sẻ.

Mới đây, tại Trung Quốc, video ghi lại lối sống "ăn lông ở lỗ" cũng khiến dân mạng vô cùng bàng hoàng. Theo đó, người phụ nữ thản nhiên lướt điện thoại giữa núi rác thải chất cao bên trong căn hộ.

Chủ nhân của đống rác khổng lồ đã sinh hoạt, ăn uống và ngủ nghỉ tại đúng một vị trí trong suốt hơn một năm.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/sinh-vien-trung-quoc-gay-hai-hung-khi-bien-can-ho-cho-thue-thanh-bai-rac-20230828163011985.htm

ở bẩn sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao