Chưa từng thấy một Thu Minh độc ác muốn giết người đến như vậy

(2Sao) - Trong teaser trailer MV "Goodbye" dài hơn 30 giây, người xem không khỏi kinh ngạc trước hình ảnh cô ca sĩ mặc váy đỏ, tay cầm con dao sắc nhọn.

Ra mắt chưa đầy 1 tuần và trình diễn lần đầu tiên trong đêm chung kết Vietnam Idol vừa qua, ca khúc "Goodbye" do Thu Minh thể hiện, Trang Pháp sáng tác đã ngay lập tức trở thành "hiện tượng". Giai điệu ngọt ngào, lời nhạc ý nghĩa, chất giọng du dương trầm bổng hiếm có của Thu Minh biến "Goodbye" thành bản tình ca đi thẳng vào lòng người.

Thu Minh - Trailer Goodbye

Thế nhưng, teaser trailer cho MV chính thức của bài hát này lại mang phong cách khác hẳn. Mở đầu bằng những hình ảnh hoành tráng, đẹp như mơ nơi bãi biển cát trắng nắng vàng được quay bằng flycam báo hiệu một chuyện tình lãng mạn.




Bất ngờ, cảnh tiếp theo trong MV khiến tất cả đều "ngã ngửa", đó chính là Thu Minh gợi cảm trong chiếc váy ren đỏ bó sát đang uyển chuyển bước xuống cầu thang, giấu sau lưng cô là... con dao nhọn hoắt, bóng loáng. Cuối cùng, nữ ca sĩ thì thầm tên bài hát "Goodbye", biểu cảm của cô hoàn toàn lạnh lùng, đáng sợ.




Tạo hình của Thu Minh trong trailer MV Good Bye khiến nhiều khán giả rất bất ngờ vì độ táo bạo và bí hiểm. Nhiều ý kiến hoài nghi rằng không biết liệu kịch bản này có phù hợp với một ca khúc nhẹ nhàng như Good Bye hay không?

Được biết, ý tưởng độc đáo của MV chính là do Trang Pháp đề xuất và tự tay viết kịch bản. Cô gái đa tài cho rằng, "mẹ đẻ" của bài hát là người hiểu nó nhất và có thể diễn tả lại nó bằng hình ảnh một cách chính xác nhất. Qua đoạn trailer ngắn cũng có thể thấy, diễn xuất của Thu Minh vô cùng nhập tâm và hơi... đáng sợ.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất