Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không 'khá' lên được

Mặc dù lựa chọn một bộ phim với chủ đề tình dục người lớn để tạo dấu ấn riêng nhưng Seohyun lại nhận về nhiều bình luận tiêu cực liên quan đến diễn xuất.

Em út SNSD Seohyun đã khiến nhiều người hâm mộ choáng váng khi quyết định tham gia bộ phim Love and Leashes được sản xuất bởi Netflix.

Bộ phim dài 120 phút kể về mối tình lãng mạn giữa Ji Hoo (Lee Jun Young), một người hoàn hảo nhưng có sở thích tình dục độc đáo và Ji Woo (Seohyun), một nhân viên quan hệ công chúng có năng lực đã phát hiện ra những sở thích “kỳ lạ” của Ji Hoo.

Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-1

Love and Leashes gây sốc với những cảnh ham muốn tình dục trần trụi, những sở thích “người lớn” và sự xuất hiện của những thứ gọi là “đồ chơi tình dục”. Hai nhân vật chính  có những lời thoại và nhiều cảnh nóng ướt át, gợi tình. Đây là bộ phim Hàn hiếm hoi làm về chủ đề này.

Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-2Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-3

 

Seohyun luôn được biết đến với hình tượng ngoan ngoãn, hiền lành, trong sáng. Nói về lý do tham gia dự án này cô cho biết: ”Kịch bản khá mới mẻ. Điều mà nhiều diễn viên mơ ước là được đóng các vai diễn đa dạng khác nhau. Là một diễn viên tôi cũng muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn. Tôi chọn nó vì tin rằng mình sẽ học hỏi được nhiều bài học”.

Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-4

 

Mặc dù bất ngờ nhưng nhiều khán giả cũng đặt  kỳ vọng vào sự trở lại đầy táo bạo lần này của Seohyun. Tuy nhiên, trái với nhiều mong đợi Seohyun lại nhận về nhiều bình luận tiêu cực sau khi phim lên sóng.

Vào vai một cô nàng phải luôn tỏ ra quyến rũ, gợi cảm  nhưng người xem không nhìn thấy được điểm hấp dẫn, mê hoặc có chút “dụ tình” nào tỏa ra từ Seohyun. Nữ diễn viên hoàn toàn không lột tả được hết nhân vật của mình. Dường như vẫn chỉ thấy một Seohyun quá “hiền” mà không hề có sự bứt phá lớn dù nhân vật này cho cô rất nhiều đất diễn.

Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-5

 

Vai diễn Ji Woo là một cô nàng phải chịu nhiều áp lực nơi công sở sau đó bị một đồng nghiệp” dụ dỗ” vào trò chơi tình dục người lớn để thỏa mãn trí tò mò và giãi bày những ấm ức, vất vả.

Seohyun gần như đã không thể hiện thành công được bất cứ khía cạnh nào từ một nhân viên văn phòng có nhiều tâm sự đến người “chủ nhân” lạnh lùng, quyến rũ trong một cuộc chơi tình dục.

Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-6

 

Diễn xuất của em út SNSD bị chê bai là cứng đờ, vô hồn, giọng nói và biểu cảm cũng kém thu hút.

 

Nhiều khán giả cho rằng nếu cô ấy đã dũng cảm thử sức với một bộ phim 19+ thì nên hy sinh nhiều hơn nữa chứ không phải là một nhân vật kiểu “nửa nạc nửa mỡ” như vậy.

Những người khó tính hơn thậm chí còn nhận xét Seohyun còn chưa có được những căn bản về diễn xuất và nhìn cô ấy đóng vai chính khiến họ thấy khó chịu.

Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-7

 

Thật đáng tiếc khi Seohyun tiếp tục thất bại trong thử thách lần này. Trong khi nhiều thành viên của SNSD khác như Yoona, Yuri hay Sooyoung có được những tác phẩm để lại nhiều dấu ấn thì Seohyun vẫn tiếp tục “dậm chân tại chỗ”. Những bộ phim cô ấy đóng đều không mấy được quan tâm còn diễn xuất thì cũng không tiến bộ.

Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-8

 

Bên cạnh đó, nội dung của bộ phim này cũng nhận rất nhiều ý kiến tiêu cực. Một bộ phim mà các cảnh quay “nhạy cảm” đều không tới, nội dung thì nhạt nhẽo, không đặc sắc. Đây chẳng khác gì một bộ phim trẻ con và ấu trĩ.

Đóng phim về bạo lực tình dục gây sốc, SNSD Seohyun vẫn không khá lên được-9

 

Những bình luận không mấy tích cực về Seohyun cùng bộ phim Love and Leashes của cư dân mạng:

- Cốt truyện như một trò đùa. Tôi nghĩ một bộ phim người lớn cũng ổn thôi nhưng nó thật ngô nghê.

- Diễn xuất của Seohyun thật vụng về và khó xem. Cô ấy chỉ dành được vai chính vì từng là thành viên của SNSD thôi.

- Phim gì chán quá luôn. Các cảnh quay đều ngây thơ và nhàm chán.

- Seohyun lúc nào cũng đơ.

- Nhìn Seohyun khiến tôi hơi khó chịu. Phát âm chán và chẳng truyền tải được cái gì. Mọi dự án cô ấy tham gia đều thất bại nhưng vẫn cứ cố đóng vai chính.

- Seohyun đóng chính thì thất bại thảm hại là đúng rồi.

- Chẳng có cảnh “người lớn” nào ra hồn nên chẳng hiểu sao lại xếp hạng 19+. Seohyun thì trông lúc nào cũng mệt mỏi.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/snsd-seohyun-bi-che-dien-xuat-khi-dong-phim-ve-bao-luc-tinh-duc-n-296129.html

Seohyun

Tin tức mới nhất