Sợ con trai ế không thể cưới vợ, bố mang 20 sổ đỏ đến tuyển dâu

Với màn mang 20 cuốn sổ đỏ đến tận nơi để bày tỏ lòng thành, nhiều dân mạng cho rằng đây chính là "siêu sức mạnh" chẳng phải ai cũng có được.

Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời. Ngoài việc hai bên yêu nhau rồi kết hôn, chính thức thành vợ chồng, nó còn thể hiện sự đoàn kết của hai bên gia đình.

Tuy nhiên xã hội bây giờ có quá nhiều những câu chuyện về việc con trai, con gái đã đến tuổi mà không kết hôn khiến cho gia đình lo lắng. Ngoài việc thúc giục, nhiều ông bố bà mẹ cũng cố gắng tìm cách để giúp con có được một người bạn đời ưng ý.

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, một người cha quá sốt ruột chuyện con mình chưa có người yêu, bởi vậy, ông quyết định đi đến một trung tâm môi giới hôn nhân để tìm người yêu cho con trai mình.

Khi xuất hiện ở đó, nhân viên họ Trương nhìn thấy chiếc túi ông mang theo căng phồng, chứa đầy đồ vật gì trông như những cuốn sổ.

Sợ con trai ế không thể cưới vợ, bố mang 20 sổ đỏ đến tuyển dâu-1
Chiếc túi chứa đẩy sổ đỏ.

Khi ấy, anh Trương mới tò mò nên hỏi ông bố này đã mang theo thứ gì. Người bố thật thà đáp mình mang theo 20 giấy chứng nhận bất động sản để chứng minh rằng gia cảnh của nhà mình cũng ổn, nhằm tăng thêm cơ hội tìm vợ cho con trai.

Nhân viên này cũng nói rằng khi ấy người cha chỉ muốn thể hiện sự chân thành và trung thực chứ không có ý phô trương hay khoe khoang sự giàu có. Bản thân anh cũng phải há hốc miệng vì màn "chơi lớn" từ ông bố.

Sau nhiều năm làm nghề môi giới hôn nhân, lần đầu anh gặp được tình huống này nên mới quyết định đăng tải lên.

Được biết, người con trai trong câu chuyện 24 tuổi, có công việc ổn định, điều kiện mọi mặt đều tốt nhưng chẳng hiểu sao chưa có người yêu cũng chưa có vợ. Bởi thế, ông bố vô cùng sốt ruột, cố gắng tìm cách để có thể giúp con trai thành lập gia thất.

Với màn mang 20 cuốn sổ đỏ đến tận nơi để bày tỏ lòng thành, nhiều dân mạng cho rằng đây chính là "siêu sức mạnh" chẳng phải ai cũng có được.

Không biết kết quả của việc tìm con dâu này như thế nào nhưng chắc hẳn, biết gia đình đối phương có tiềm lực kinh tế vững vàng cũng giúp ích khá nhiều.

Tuy vậy số khác cũng lăn tăn về câu chuyện của ông bố này. Rõ ràng, cậu con trai chỉ mới 24 tuổi nhưng bố đã vô cùng sốt ruột, tìm cách kiếm vợ.

24 tuổi với đàn ông thì cũng chưa cần phải vội vàng gì. Đôi lúc sự thúc giục quá lớn từ bố mẹ càng khiến cho họ vội vàng, chưa suy nghĩ kỹ càng đã kết hôn chỉ để khỏi bị thúc giục.

Nói gì thì nói, tình yêu vẫn cứ nên được thoải mái tự do. Thúc giục quá nhiều đôi khi lại mang đến kết quả ngược.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/so-con-trai-e-khong-the-cuoi-vo-ong-bo-mang-20-so-do-den-tuyen-dau-khien-ai-cung-phai-cam-than-sieu-suc-manh-la-day-162220905121930414.htm

tuyển vợ hồi môn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao