Sốc ảnh trên cao cả ngàn người 'hóng' bà Hằng tới 'Tịnh thất'

Dù không vào được trong "Tịnh thất Bồng Lai" như mong muốn nhưng sức hút của bà Hằng quả thật "không phải dạng vừa".

2 ngày trước, bà Phương Hằng từng có chuyến ghé thăm "Tịnh thất Bồng Lai" (nay là Thiền am bên bờ vũ trụ) của ông Lê Tùng Vân. 

Sốc ảnh trên cao cả ngàn người hóng bà Hằng tới Tịnh thất-1

"Đích thân tôi sẽ đi cùng trên dưới 50 người tới đó, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp. Tôi có báo công an. Tôi không đi gây rối trật tự mà tôi chỉ đi thăm một nơi để biết tu giả hay thật.

Nếu như tôi đến đó mà nơi đó không mở cửa tiếp mình thì rõ ràng đó là một thiền am lừa đảo. Vì rõ ràng kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng mà không tiếp khách. Tôi đã lên tiếng hẹn trước chứ không hồ đồ mà phóng vào", tuyên bố trước đó của nữ đại gia.

Sốc ảnh trên cao cả ngàn người hóng bà Hằng tới Tịnh thất-2

 

Thế nhưng khi đến nơi, một phần vì người dân đứng tụ tập "hóng biến" quá đông, đến nỗi công an phải đứng ra giải tán, phần còn lại là vì "Tịnh thất" không mở cửa tiếp nên dù đã đến tận cổng nhưng CEO họ Nguyễn "tay trắng" ấm ức ra về.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt ảnh người dân đứng vây chặt 2 bên đường trước và khi bà Hằng có mặt tại nơi ở của ông Lê Tùng Vân và những chú tiểu của Thách Thức Danh Hài.

Sốc ảnh trên cao cả ngàn người hóng bà Hằng tới Tịnh thất-3
Sốc ảnh trên cao cả ngàn người hóng bà Hằng tới Tịnh thất-4
Cả ngàn người "hóng" sự xuất hiện của vợ ông Dũng.

Loạt ảnh được chụp từ trên cao cho thấy mọi ngả đường đổ về đây đều đông kín người. Chẳng những vậy, lúc bà Phương Hằng xuất hiện, mọi người đều chạy theo xe một cách nhiệt tình để "hóng biến" hay đơn giản là ngắm CEO đất Bình Dương "bằng xương bằng thịt".

Xe đi tới đâu, dòng người ùn ùn kéo theo tới đó khiến cả một đoạn được tắc nghẽn kéo dài.

Dù sự việc đã qua đi 2 ngày nhưng khi loạt ảnh lan truyền vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Dù không vào được trong "Tịnh thất Bồng Lai" như mong muốn nhưng sức hút của bà Hằng quả thật "không phải dạng vừa".

Sốc ảnh trên cao cả ngàn người hóng bà Hằng tới Tịnh thất-5
Sốc ảnh trên cao cả ngàn người hóng bà Hằng tới Tịnh thất-6
Dòng người vây kín xe bà Hằng.

Sốc ảnh trên cao cả ngàn người hóng bà Hằng tới Tịnh thất-7
Hình ảnh nữ đại gia quay xe ra về vì người tập trung quá đông và phía "Tịnh thất" không mở cửa đón khách.

Trước đó, khi không được mở cửa tiếp đón, bà Hằng từng có những chia sẻ "ấm ức" để nhắn gửi tới ông Lê Tùng Vân: "Có ai làm gì đâu mà sợ, có gì thì cứ nói, người ta đã tới thăm thì cứ tiếp, sao phải chơi hèn như vậy.

Tiền của thiên hạ thì đi quyên góp năm này qua năm kia, khi người ta tới lại đóng cửa, viện lý do bệnh dịch. Làm sao chúng ta tin được nữa. Vậy thì bây giờ chúng ta sẽ chuyển cuộc chơi sang phương diện pháp lý.

Chơi không quân tử, quá hèn...Chắc chắn tôi không đi 'nóng' được thì sẽ đi 'nguội', đi không thông báo trước. Tôi nói là tôi sẽ làm, nói đi là sẽ đi".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-anh-ca-ngan-nguoi-dung-hong-phuong-hang-toi-tinh-that-n-284027.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất