Sốc với lời thoại phim truyền hình, tưởng bậy bạ hóa ra sự thật bất ngờ

Người phụ nữ trung niên hỏi người phụ nữ trẻ hơn rằng: "Sao không thổi kèn". Người phụ nữ trẻ hơn đáp rằng: "Bác không cho cháu thổi".

Cư dân mạng đang rộn ràng bàn tán và chia sẻ đoạn clip về phim truyền hình phát trên VTV3. Trong clip, 2 nhân vật nữ nói chuyện với nhau, đồng thời đề cập đến 1 từ nhạy cảm là "thổi kèn". Người phụ nữ trung niên hỏi người phụ nữ trẻ hơn rằng: "Sao không thổi kèn".

Người phụ nữ trẻ hơn đáp rằng: "Bác không cho cháu thổi".

Tuy nhiên, thực tế là nội dung đoạn clip không hề bậy bạ như những gì cư dân mạng tưởng tượng. Đoạn clip này được trích trong tập 39 của phim truyền hình Mẹ Chồng Nàng Dâu. Nhân vật nam mà 2 người phụ nữ nhắc đến rất đam mê âm nhạc và thích chơi thổi kèn.

Nhân vật nữ trẻ tuổi yêu nhân vật nam nên cố gắng học thổi kèn để lấy lòng người thương. Nội dung đoạn clip hoàn toàn trong sáng và hướng đến tình yêu dành cho âm nhạc, chẳng hề phản cảm, lố lăng hay bậy bạ gì hết.

Sốc với lời thoại phim truyền hình, tưởng bậy bạ hóa ra sự thật bất ngờ-1Sốc với lời thoại phim truyền hình, tưởng bậy bạ hóa ra sự thật bất ngờ-2
Lời thoại của bộ phim dễ gây hiểu nhầm cho khán giả.

Do đoạn clip được cắt nửa chừng, trúng ngay lời thoại dễ gây liên tưởng nên mới tạo ra nhiều cơn xì xầm bàn tán.

Phim Mẹ Chồng Nàng Dâu có sự tham gia của các diễn viên Phó Nghệ Vỹ, Chu Tử Ngôn, Chương Tĩnh Tĩnh, đã được phát sóng trên VTV3 hồi tháng 4/2020. Nội dung phim xoay quanh những bất đồng trong cuộc sống của mẹ chồng và nàng dâu.

Sốc với lời thoại phim truyền hình, tưởng bậy bạ hóa ra sự thật bất ngờ-3Sốc với lời thoại phim truyền hình, tưởng bậy bạ hóa ra sự thật bất ngờ-4Sốc với lời thoại phim truyền hình, tưởng bậy bạ hóa ra sự thật bất ngờ-5Sốc với lời thoại phim truyền hình, tưởng bậy bạ hóa ra sự thật bất ngờ-6
Những hình ảnh khác của bộ phim Mẹ Chồng Nàng Dâu

Do phải nuôi hai con trai từ nhỏ, bà Lưu San San coi những đứa con là thứ quý giá nhất trong cuộc đời mình. Cũng bởi vậy mà bà hết sức hụt hẫng khi hai chàng trai đều lần lượt kết hôn với những cô gái con nhà nghèo, lao động chân tay.

Vì bất đồng văn hóa, điểm khác biệt trong cuộc sống nên có rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Chỉ cho đến khi bản thân rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, bà mẹ mới nhận ra ý nghĩa của hai chữ gia đình.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-voi-loi-thoai-phim-truyen-hinh-phat-tren-vtv-nhung-su-that-khien-ai-cung-bat-ngo-162212306160135509.htm

phim trung quốc Phim truyền hình

Tin tức mới nhất