Vân Quang Long qua đời

Thanh niên ăn đá tảng khi phát ngôn sốc sự ra đi của Vân Quang Long và loạt nghệ sĩ tên tuổi

Ngay cả ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng phải bức xúc khi đọc được bình luận của tài khoản này.

Chiều tối qua (29/12), làng giải trí và người hâm mộ Việt tiếp tục bàng hoàng trước sự ra đi của Vân Quang Long (cựu thành viên nhóm 1088). Đây là một trong những cái tên nổi đình đám một thời với thế hệ 8X và đầu 9X.

Đầu tháng 12, fans cũng vừa tiễn biệt danh hài Chí Tài về với đất mẹ.

Thanh niên ăn đá tảng khi phát ngôn sốc sự ra đi của Vân Quang Long và loạt nghệ sĩ tên tuổi-1

Thế nhưng, trong niềm xót xa không tả hết bằng lời ấy, vẫn có những người lấy đó làm niềm vui, phát ngôn gây tranh cãi. Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng của một Facebooker.

Người này đã dùng từ ngữ xúc phạm các nghệ sĩ quá cố như Vân Quang Long, danh hài Chí Tài, diễn viên Mai Phương,... cũng như trù ẻo số phận của những nghệ sĩ khác. Chứng kiến sự thiếu ý thức của người này, dân mạng vô cùng giận dữ, yêu cầu thanh niên nên xem lại nhân cách đạo đức của bản thân.

Thanh niên ăn đá tảng khi phát ngôn sốc sự ra đi của Vân Quang Long và loạt nghệ sĩ tên tuổi-2

Nổi loạn ở trang cá nhân còn chưa đủ, người này còn vào tận trang cá nhân của Ưng Hoàng Phúc, dùng những lời lẽ không hay khi nói về cố ca sĩ Vân Quang Long.

Thanh niên ăn đá tảng khi phát ngôn sốc sự ra đi của Vân Quang Long và loạt nghệ sĩ tên tuổi-3

Dù đang rất đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp, Ưng Hoàng Phúc vẫn chụp lại bình luận kém duyên của người này và cho biết rất buồn khi đọc được những comment tương tự.

Thanh niên ăn đá tảng khi phát ngôn sốc sự ra đi của Vân Quang Long và loạt nghệ sĩ tên tuổi-4

Giữa tháng 12 vừa qua, bài đăng của tài khoản tên S.N. từng làm dậy sóng dân mạng. Theo đó, thanh niên này dùng câu từ tục tĩu nói về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài

Thanh niên ăn đá tảng khi phát ngôn sốc sự ra đi của Vân Quang Long và loạt nghệ sĩ tên tuổi-5
Bài đăng của S.N. từng làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Ngay lập tức status đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ trước việc làm của người này và yêu cầu anh gỡ bài đăng, tránh xúc phạm đến người đã mất.

Tuy nhiên, thanh niên lại lớn giọng thách thức. Người này cho hay, nếu ai bất bình có thể trực tiếp đến gặp mình, giống như hành động với gymer Duy Nguyễn.

Thanh niên ăn đá tảng khi phát ngôn sốc sự ra đi của Vân Quang Long và loạt nghệ sĩ tên tuổi-6
Thanh niên ăn đá tảng khi phát ngôn sốc sự ra đi của Vân Quang Long và loạt nghệ sĩ tên tuổi-7
Ngoại hình của thanh niên được cho là có phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài.

Thông tin lan truyền, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của N. Trên Facebook, S.N., cho hay mình đang sống tại Cần Giuộc, Long An. Tuy nhiên, cũng có một số người cho biết S.N còn sử dụng một tài khoản khác có tên T.T.N., đến từ Tây Ninh.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soi-mau-thanh-nien-phat-ngon-soc-chuyen-ca-si-van-quang-long-qua-doi-n-247017.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời