Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu khởi động dự án 2020: Single đầu tiên cho album Chúng ta lên sóng?

Động thái mới nhất của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Chiều 24/6, trên trang Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải 3 tấm ảnh chụp cận rất nhiều đóa hoa hồng. Không lâu sau đó, nam ca sĩ tiếp tục post một tấm ảnh khác cũng liên quan đến hoa hồng, nhưng lần này lại xuất hiện thêm một ký tự chữ Y.

Đúng 1 tiếng sau đó, Sơn Tùng M-TP lại cập nhật hình ảnh mới có ký tự liên kết với Y, trông giống như chữ "Đây". Chính điều này đã khiến người hâm mộ Sơn Tùng M-TP cho rằng nam ca sĩ đã chính thức đánh động về màn comeback sắp tới của mình như kế hoạch từng công bố trước đó.

Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu khởi động dự án 2020: Single đầu tiên cho album Chúng ta lên sóng?-1

Về âm nhạc trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt 3 bài hát, một album và Sky Tour. Thế nên lần nhá hàng này rất có thể là bài hát số 1 chuẩn bị ra mắt, nhiều khả năng sẽ là track được release từ album US (Chúng ta).

Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu khởi động dự án 2020: Single đầu tiên cho album Chúng ta lên sóng?-2

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin rõ ràng nào ngoài những hình ảnh được cập nhật chập chờn trên trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP. Điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm phần hồi hộp vì thần tượng quá kín tiếng.

Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu khởi động dự án 2020: Single đầu tiên cho album Chúng ta lên sóng?-3

Sky Tour Movie ra mắt cách đây 1 tuần không nằm trong timeline kế hoạch từng công bố trước đó, nhưng lại là màn dọn đường ấn tượng cho sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trong thời điểm này. Vốn là cái tên luôn luôn được kỳ vọng của làng nhạc Việt, liệu Sơn Tùng M-TP trong lần tái xuất sắp tới sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích như loạt dự án đình đám trước đó?

Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu khởi động dự án 2020: Single đầu tiên cho album Chúng ta lên sóng?-4

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-m-tp-da-bat-dau-khoi-dong-du-an-2020-20200624143940192.html

Tin tức mới nhất