Sơn Tùng M-TP 'nhử' thêm một chữ mới, fan than thở: 'Thế này chắc tới 2022 mới có nhạc để nghe'

Sau khi khiến cộng đồng mạng dậy sóng cùng trend chế ảnh với chữ "Đây", Sơn Tùng M-TP lại thả thêm 9 tấm hình, ghép thành một chữ mới.

Vào ngày 24/6 vừa qua, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xếp hình ghép chữ trên tài khoảng Instagram cá nhân. Với 9 tấm hình được đăng tải cách nhau 1 tiếng, anh chàng khiến ai nấy không khỏi tò mò và thích thú, khi một chữ "Đây" lớn hiện ra trên nền hoa hồng.

Dù Sơn Tùng M-TP không đăng kèm bất cứ thông tin gì khác, nhưng người xem vẫn '‘mạnh dạn'' đoán đây sẽ là dự án comeback mới của anh chàng. Ngoài ra, từ khóa gồm 3 kí tự này cũng tạo nên một trend mới trên mạng xã hội. Khán giả đã liên tục thể hiện khả năng sáng tạo của mình, khi nối ghép được rất nhiều cụm từ, câu đơn,... chỉ với một chữ "Đây".

Sơn Tùng M-TP nhử thêm một chữ mới, fan than thở: Thế này chắc tới 2022 mới có nhạc để nghe-1Sơn Tùng M-TP nhử thêm một chữ mới, fan than thở: Thế này chắc tới 2022 mới có nhạc để nghe-2Sơn Tùng M-TP nhử thêm một chữ mới, fan than thở: Thế này chắc tới 2022 mới có nhạc để nghe-3
Rất nhiều cụm từ, câu nói đã được sáng tạo dựa trên chữ ''Đây'' của Sơn Tùng M-TP

Khi trò chơi nối chữ này vẫn đang nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục đăng tải 9 tấm hình xếp chữ mới trên Instagram.

Không nằm ngoài dự đoán, với chữ "Là" mới này, khán giả lại bắt đầu sáng tạo các cụm từ mới và suy luận về từ khóa tiếp theo mà nam ca sĩ sẽ đăng tải. Bên cạnh đó, mọi người cũng đùa vui rằng, với tốc độ ‘'nhả'' chữ này, có lẽ phải tới 2022 họ mới được nghe ca khúc mới của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP nhử thêm một chữ mới, fan than thở: Thế này chắc tới 2022 mới có nhạc để nghe-4
Như vậy, hiện tại đã có hai từ - 'Đây' và 'Là' được Sơn Tùng M-TP đăng tải

Sơn Tùng M-TP nhử thêm một chữ mới, fan than thở: Thế này chắc tới 2022 mới có nhạc để nghe-5
Người hâm mộ đồn đoán về dự án mới của Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP nhử thêm một chữ mới, fan than thở: Thế này chắc tới 2022 mới có nhạc để nghe-6
Cũng như từ ''Đây'', từ ''Là'' ngay lập tức trở thành nguồn cảm hứng nối chữ mới cho cộng đồng mạng.

Vào giữa tháng 6 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã tiên phong trong việc phát hành một bộ phim tài liệu âm nhạc có hình thức concert tại Việt Nam. Dự án Sky Tour The Movie này đã đem về cho nam ca sĩ nhiều con số ấn tượng, như #1 doanh thu phim tài liệu âm nhạc tại Việt Nam, #1 doanh thu phòng vé tuần Việt Nam chỉ sau 3 ngày phát hành,....

Sản phẩm âm nhạc gần nhất của Sơn Tùng M-TP là ca khúc Hãy trao cho anh, đã phát hành cách đây gần 1 năm. Hiện tại, MV ca khúc đã sắp chạm tới cột mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube.

Sơn Tùng M-TP nhử thêm một chữ mới, fan than thở: Thế này chắc tới 2022 mới có nhạc để nghe-7
Lượt xem hiện tại của "Hãy trao cho anh" đã sắp vượt mốc 200 triệu.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/son-tung-m-tp-tiep-tuc-nhu-them-mot-chu-moi-fan-than-tho-the-nay-chac-toi-2022-moi-co-nhac-de-nghe-1875991.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất