Tung 'Chạy Ngay Đi' phiên bản tiếng Anh sang - xịn - mịn, Sơn Tùng định chơi lớn 'Mỹ tiến' xem dân tình có trầm trồ?

Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi cho trình ngoại ngữ ngày càng thăng hạng với phát âm tiếng Anh khá chuẩn.

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bản hit Hãy trao cho anh kết hợp cùng rapper da màu Snoop Dogg với những kỉ lục và thành tích đáng nể trên trường quốc tế, nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP là ứng cử viên sáng giá có khả năng làm nên chuyện nếu “vươn mình” ra thị trường thế giới.

Tung Chạy Ngay Đi phiên bản tiếng Anh sang - xịn - mịn, Sơn Tùng định chơi lớn Mỹ tiến xem dân tình có trầm trồ?-1

"Mỹ tiến" nghe như câu chuyện hài hước và viển vông đối với nghệ sĩ Việt, song cũng không hẳn là một “nhiệm vụ bất khả thi” khi mà chính Snoop Dogg sau khi hợp tác với Sơn Tùng cũng đã khuyên nam ca sĩ nên phát hành phiên bản tiếng Anh của ca khúc trên.

Dù chưa một lần khẳng định hay tiết lộ kế hoạch mang những sản phẩm âm nhạc đi chinh phục xứ người, song mới đây, Sơn Tùng đã có động thái bất ngờ khi đăng tải phiên bản tiếng Anh “sang, xịn, mịn” của ca khúc Chạy Ngay đi trên nhiều tài khoản mạng xã hội.

Không kèn trống thông báo, giọng ca sinh năm 1994 khiến dân tình được phen ngỡ ngàng với bản phối khác lạ của bản hit này. Không chỉ thế, Sơn Tùng còn nhận được nhiều lời khen ngợi cho trình ngoại ngữ ngày càng thăng hạng với phát âm tiếng Anh khá chuẩn dù Chạy ngay đi có tiết tấu nhanh mà không phải ai cũng hát được.

Tung Chạy Ngay Đi phiên bản tiếng Anh sang - xịn - mịn, Sơn Tùng định chơi lớn Mỹ tiến xem dân tình có trầm trồ?-2

Từng được biết đến là nam ca sĩ có khả năng ngoại ngữ không tốt nhưng đến nay, Sơn Tùng đã cải thiện đáng kể khuyết điểm, thậm chí tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế trong những sự kiện anh tham gia.

Năm 2017, Sơn Tùng cũng từng làm mới ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua với phiên bản tiếng Anh khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở Thái Lan và nhận được phản hồi tích cực.

Dù mới chỉ “nhá hàng” đoạn clip ngắn chưa đầy 1 phút mà không tiết lộ thêm thông tin gì, song người hâm mộ tỏ ra rất hào hứng và hy vọng giọng ca gốc Thái Bình sẽ sớm trình làng bản đầy đủ của Chạy ngay đi English version.

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao