Sơn Tùng M-TP xác lập kỷ lục Vbiz, cán mốc 9 triệu subscribe YouTube

Màn comeback đã giúp Sơn Tùng M-TP đạt thành tích đáng mơ ước, chỉ cần 2-3 MV nữa, "Sếp" sẽ thu về nút kim cương tỷ người thèm.

Một trong những sự kiện của Vpop được quan tâm bậc nhất những ngày qua đó chính là Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại làng nhạc sau nhiều tháng vắng bóng, kể từ MV Chúng Ta Của Hiện Tại.

Với màn comeback cùng Muộn Rồi Mà Sao Còn vào 21h57p ngày 29/4, Sơn Tùng đã thu về hơn 250.000 lượt đăng ký mới cho kênh YouTube, cán mốc 9 triệu subscriber.

Sơn Tùng M-TP xác lập kỷ lục Vbiz, cán mốc 9 triệu subscribe YouTube-1
Hiện tại, 5/5 MV vẫn đang trụ vững #1 trên tab thịnh hành​​​​​​

Sau 1 ngày tung MV, Muộn Rồi Mà Sao Còn mang về 12,8 triệu lượt xem và 1 triệu lượt thích. Thông tin từ ekip Sơn Tùng M-TP cho biết, con số realtime ghi nhận là 13,3 triệu lượt xem.

Sản phẩm âm nhạc lần này của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen, hiện vẫn giữ vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam với hơn 26 triệu view.

Ngoài những thành tích đáng nể, Muộn Rồi Mà Sao Còn đã giúp Sơn Tùng cán mốc 9 triệu lượt người đăng ký, tăng thêm ít nhất hơn 250.000 subscribe (tăng 833% so với cùng kỳ tháng trước).

Theo số liệu thống kê từ trang SocialBlade, trong vòng 3 ngày kể từ ngày 27/4 (ra mắt bản audio Muộn Rồi Mà Sao Còn) đến ngày 29/4 (ra mắt MV), kênh YouTube của Sơn Tùng thu về tổng cộng hơn 80.000 subscribe, nâng tổng lượng người đăng ký lên 8,82 triệu.

Sơn Tùng M-TP xác lập kỷ lục Vbiz, cán mốc 9 triệu subscribe YouTube-2

Đặc biệt, kể từ thời điểm phát hành MV, kênh YouTube của nam ca sĩ ghi nhận lượng đăng ký mới kỷ lục với con số hơn 100.000 người. Ngoài ra, có hơn 250.000 người đăng ký mới kể từ thời điểm nam ca sĩ phát hành MV đến nay.

Được biết, kênh YouTube này của nam ca sĩ được mở vào 21/1/2015, điều này có nghĩa Sơn Tùng mất khoảng 6 năm 2 tháng cho số lượt đăng kí ấn tượng này.

Sơn Tùng M-TP xác lập kỷ lục Vbiz, cán mốc 9 triệu subscribe YouTube-3
Sơn Tùng đăng story cảm ơn mọi người khi đạt 9 triệu subscriber

Hiện nay, Sơn Tùng M-TP đang được đánh giá là sao Việt đang dẫn đầu trong danh sách kênh YouTube được quan tâm nhất tại Việt Nam.

Tính từ thời điểm thành lập, kênh của Sơn Tùng M-TP upload tổng cộng chỉ 106 video, lượng lượt view cũng dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ tại Việt Nam với 1,9 tỷ view. Thu nhập ước tính ở kênh YouTube này rơi vào khoảng 2,1 triệu USD mỗi năm (hơn 48 tỷ đồng). 

Sơn Tùng M-TP xác lập kỷ lục Vbiz, cán mốc 9 triệu subscribe YouTube-4

Theo dự đoán, trong khoảng thời gian tới sau vài lần ra MV ca nhạc nữa thì kênh YouTube của ''Sếp'' sẽ nhanh chóng cán mốc 10 triệu người đăng kí và giành được nút kim cương tỷ người thèm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-xac-lap-ki-luc-vbiz-can-moc-9-trieu-subscribe-tren-youtube-n-260429.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao