Danh tính cô gái xuất hiện chớp nhoáng trong 'Muộn Rồi Mà Sao Còn' của Sơn Tùng

Nàng thơ được "chọn mặt gửi vàng" vào vai crush trong mơ của Sơn Tùng là một chiến binh mới toanh.

Sau những ngày chờ đợi, Sơn Tùng MTP đã chính thức tung MV Muộn Rồi Mà Sao Còn vào ngày 29/4. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau drama tình ái ''trà xanh''. Trước đó, nam ca sĩ cũng để thể hiện ca khúc này qua một màn trình diễn live và đã có rất nhiều fan thuộc lòng lời bài hát. 

Với giai điệu Pop R&B tươi vui, ca khúc miêu tả tình cảm của một cậu con trai mới biết yêu và không ngừng tương tư về người trong mộng của mình. 

Đáng chú ý, bên cạnh việc nghiền ngẫm lời bài hát ngọt ngào, ngắm nghía những cảnh quay xinh xắn cùng visual đẹp trai của Sơn Tùng thì đôi mắt "cú vọ" của cư dân mạng còn tinh ý va ngay vào một nhân vật đặc biệt. Trong MV có một cô gái xuất hiện chớp nhoáng vài giây nhưng chính là nguồn cảm xúc yêu đương của Sơn Tùng. 


Nữ diễn viên đóng vai "crush" của Sơn Tùng M-TP xuất hiện đầy chóng vánh

Danh tính cô gái xuất hiện chớp nhoáng trong Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng-1
Cận cảnh nhan sắc của "nàng thơ" trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

Dù không thấy rõ mặt nhưng cộng đồng mạng chắc như ''đinh đóng cột'' rằng đây không phải là Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment. Bởi lẽ, nếu nhìn từ phía sau, Hải Tú trông gầy hơn và để mái tóc ngắn khó có thể buộc được.

Danh tính cô gái xuất hiện chớp nhoáng trong Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng-2
Hải Tú từng là gà cưng của M-TP Entertainment nhưng sau ồn ào "trà xanh", cô hoàn toàn biệt tăm biệt tích

Dù hình ảnh nữ diễn viên xuất hiện những phút hiếm hoi nhưng các ''thám tử mạng'' cũng đã truy lùng được danh tính cô nàng. 

Theo đó, "nàng thơ" mới của Sơn Tùng M-TP "chọn mặt gửi vàng" trong MV lần này, vào vai crush trong mơ của Sơn Tùng chính là Hy An (tên thật là Thu Hà), sinh năm 1994, hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do tại TP.HCM. 

Ngoài ra, cô được khán giả biết đến từ bộ phim Nếu Như Em Quên Anh của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân và là nữ chính trong MV Chẳng Thể Giữ Lấy Chẳng Đành Buông Tay của Ngô Kiến Huy. Cô nàng 9X này sở hữu gương mặt xinh xắn, ngọt ngào.

Danh tính cô gái xuất hiện chớp nhoáng trong Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng-3
Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra cô nàng chính là nữ diễn viên Hy An

Danh tính cô gái xuất hiện chớp nhoáng trong Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng-4
Trên trang cá nhân, nhiều người cũng đã nhanh chóng nhận ra và được sự xác nhận bởi Hy An

Với sự góp mặt của nữ diễn viên trong MV quả thực khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn. Phải chăng, Hy An rất có khả năng là nghệ sĩ tiếp theo trực thuộc M-TP Entertainment? Hay chỉ đơn giản màn comeback lần này chưa cần sự xuất hiện trở lại của ''gà cưng'' Hải Tú

Tuy nhiên, dân tình vẫn chưa nguôi ngoai sau drama "trà xanh" cực căng cách đây vài tháng nên việc Sơn Tùng không diễn chung với Hải Tú là một lựa chọn khôn ngoan. Chưa kể, nội dung của bài hát vốn là tâm trạng của một chàng trai lần đầu biết yêu dành cho mối tình đầu, nào là "ôm tương tư nụ cười của ai đó" hay "hóa ra khi tơ vương một người, 3 giờ đêm vẫn ngồi cười". Nếu MV này để Hải Tú đóng thì chắc sản phẩm âm nhạc sẽ "toang" với netizen mất.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao