Sơn Tùng nhảy vũ điệu say rượu bị netizen bóc phốt 'ăn thừa G-Dragon'

Để mà nói về sự trùng hợp giữa Sơn Tùng và G-Dragon thì đây đã trở thành 1 trường hợp điển hình của Vpop rồi!

Trong suốt gần một thập kỷ theo đuổi đam mê âm nhạc, cái tên Sơn Tùng luôn luôn đi đôi với G-Dragon (BIGBANG). Bởi vậy, Sơn Tùng phải nhận về một lượng antifan khổng lồ nhờ vào phong cách "na ná" G-Dragon.

Dẫu biết học hỏi từ idol là một điều không sai nhưng giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây lại xuất hiện với "bóng dáng GD nhẹ nhàng vụt qua nơi đây" hơi bị nhiều, mà còn từng cử chỉ, ăn mặc, đầu tóc cho đến nghi vấn đạo nhạc...

Câu chuyện này đã khiến netizen nói chung và cộng đồng fan Kpop nói riêng phải tranh cãi suốt nhiều năm qua mà chẳng có hồi kết.

Sơn Tùng nhảy vũ điệu say rượu bị netizen bóc phốt ăn thừa G-Dragon-1Sơn Tùng nhảy vũ điệu say rượu bị netizen bóc phốt ăn thừa G-Dragon-2

Sơn Tùng nhảy vũ điệu say rượu bị netizen bóc phốt ăn thừa G-Dragon-3Sơn Tùng nhảy vũ điệu say rượu bị netizen bóc phốt ăn thừa G-Dragon-4
Sơn Tùng M-TP thường bị so sánh giống G-Dragon.

Mới đây, dân tình lại truyền tay nhau rần rần clip Sơn Tùng biểu diễn nhưng "copy" nguyên xi điệu nhảy của G-Dragon. 


Màn biểu diễn cực sung gây tranh cãi của Sơn Tùng 

Theo đó, Sơn Tùng biểu diễn trên sân khấu cực sung, với điệu nhảy quay vòng cúi người điên cuồng như say xỉn. Đặc biệt, "giang cư mận" còn khéo léo ghép clip vào nền nhạc hài có giọng của NS Hoài Linh, khiến cho ai xem cũng phải cười té ghế vì sự hợp lý này.  

Phía dưới bình luận, netizen bóc mẽ nam ca sĩ lại bắt chước G-Dragon rồi!

Sơn Tùng nhảy vũ điệu say rượu bị netizen bóc phốt ăn thừa G-Dragon-5

Bằng chứng là trước đó, thủ lĩnh BigBang cũng từng "quẩy tung nóc" để khuấy động không khí sân khấu lên bằng điệu nhảy tưởng như say này. Điều này khiến rất nhiều khán giả thời điểm đó cho rằng G-Dragon đã... uống rượu trước khi lên sân khấu.

Nhưng khi vừa kết thúc màn trình diễn và vào hậu trường, G-Dragon lập tức ngã quỵ vì quá mệt. Anh thậm chí còn nằm xuống sàn, nhưng không phải mệt vì say xỉn hay uống rượu, mà là bởi anh đang bị sốt cao.


Clip G-Dragon "quẩy tung nóc" để khuấy động không khí sân khấu

Hiện clip nhảy "vũ điệu say rượu"phiên bản Sơn Tùng vẫn đang nhận về rất nhiều lượng tương tác từ dân mạng. 

T.H
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP G-Dragon

Tin tức mới nhất