Câu trả lời dễ thương của Sơn Tùng khi cụ bà tra hỏi có phải ca sĩ?

Ngoài vẻ đẹp trai của mình, Sơn Tùng còn rất khiếm tốn khi được hỏi mình có phải là người nổi tiếng hay không!

Cái tên Sơn Tùng dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mắt khán giả. Bất kể sản phẩm âm nhạc nào, hay những hoạt động gì của nam ca sĩ cũng đều thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình ít nhiều.

Câu trả lời dễ thương của Sơn Tùng khi cụ bà tra hỏi có phải ca sĩ?-1

Mới đây, một tài khoản tiktok đã chia sẻ đoạn clip ngắn ngủi ghi lại hình ảnh của Sơn Tùng không phải trên những sân khấu âm nhạc đình đám mà chỉ là hình ảnh nam ca sĩ trong trang phục đơn giản dạo phố những ngày bình thường.

Đáng chú ý, câu trả lời đầy dễ thương của Sơn Tùng khi được tra hỏi có phải người nổi tiếng không khiến dân tình hết sức chú ý.

Cụ thể, Sơn Tùng ghé vào một cửa hàng để mua sách những vẻ ngoài đầy điển trai của Sơn Tùng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cô bán sách lớn tuổi.

Câu trả lời dễ thương của Sơn Tùng khi cụ bà tra hỏi có phải ca sĩ?-2
Dân mạng thích thú trước câu trả lời của Sơn Tùng

Theo đó, mặc dù đã lớn tuổi nhưng cô bán sách vẫn tinh ý nhận ra anh chàng mua sách này không phải là người bình thường. Cô liền hỏi: "Con là ca sĩ à", đáp lại câu hỏi của người bán sách Sơn Tùng nở nụ cười thân thiện và nói: "Không, con là người bình thường thôi à".

Câu trả lời dễ thương của Sơn Tùng khi cụ bà tra hỏi có phải ca sĩ?-3
Sơn Tùng hài hước chứng minh cho cô bán sách thấy mình không phải là người nổi tiếng

Chưa dừng lại ở đó, để chắc chắn với cô bán sách mình không phải là người nổi tiếng, nam ca sĩ liền nói với cô rằng do mình thần tượng nam ca sĩ trong quyển sách này nên muốn mua về cho thần tượng của mình thôi. Khiến netizen thích thú và nghen ngợi sự hóm hỉnh, nhưng không kém phần khiêm tốn của Sơn Tùng.

Câu trả lời dễ thương của Sơn Tùng khi cụ bà tra hỏi có phải ca sĩ?-4
Không chỉ khiếm tốn, nam ca sĩ còn ghi điểm bởi sự lễ phép của chính mình

Nam ca sĩ còn lễ phép chào hỏi người bản sách vô cùng dễ thương trước khi rời đi, khiến fans không khỏi tự hào về cách hành xử đầy văn minh của Sơn Tùng. Dù không tự tiết lộ danh tính thật của mình với người xung quanh, nhưng chính sự nổi bật về hành động đầy lịch thiệp của giọng ca Chạy ngay đi luôn để lại ấn tượng tốt với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên.

Câu trả lời dễ thương của Sơn Tùng khi cụ bà tra hỏi có phải ca sĩ?-5
Dù là tên tuổi cộm cán trong Vbiz nhưng Sơn Tùng luôn khiếm tốn nhắc về mình trước mặt mọi người

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-phan-ung-cuc-de-thuong-khi-duoc-hoi-co-phai-nguoi-noi-tieng-202109021950371616.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao