Netizen giật nảy khi Sơn Tùng M-TP từ 'đối đầu' thành 'bắt tay' Jack?

Dân mạng tò mò về ngày Sơn Tùng M-TP và Jack hợp tác. Lập tức, 1 đoạn clip mashup các bản hit của 2 nam ca sĩ đã ra đời.

Sơn Tùng M-TP và Jack là 2 nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai đều sở hữu những bản hit trăm triệu view, phủ sóng rộng rãi và có lượng người hâm mộ đông đảo. 

Bởi vậy, cộng đồng mạng không ít lần so sánh 2 sao nam này với nhau về sự nghiệp, độ nổi tiếng và chuyện tình cảm ồn ào, tốn nhiều giấy mực của truyền thông. 

Netizen giật nảy khi Sơn Tùng M-TP từ đối đầu thành bắt tay Jack?-1

Những sản phẩm âm nhạc thì dường như giữa Sơn Tùng với Jack luôn có cuộc cạnh tranh ngầm. Không ít netizen tò mò nếu như một ngày Sơn Tùng và Jack thì nhạc hợp tác sẽ ra sao?

Để giải đáp thắc mắc đó, một đoạn clip mashup các bản hit khi Sơn Tùng và Jack đã được một netizen tung ra trên Tik Tok gây chú ý mạnh mẽ. 


Clip mashup các bản hit khi Sơn Tùng M-TP và Jack hợp tác

Cụ thể, đoạn clip là sự kết hợp nhìu bản hit đình đám của Jack là LAYLALAY, Hoa Hải Đường và của Sơn Tùng là Lạc Trôi, Hãy Trao Cho Anh.

Theo đó, phần audio cũng được hát lại, không phải sử dụng phần hát gốc của Jack và Sơn Tùng. Netizen này đã lựa chọn từng đoạn nhạc phù hợp của 4 ca khúc đó để mix lại với nhau. 

Tưởng chừng như hit của Jack và Sơn Tùng không hợp nhưng xem đoạn clip này ai cũng ngỡ ngàng với những khúc chuyển đoạn đầy ăn khớp. Mỗi phần của ca khúc chỉ một ít nhưng lại lựa chọn rất thông minh để bản mashup nghe rất hay.

Nhìn chung, những ca khúc này vốn cũng có điểm giống là đều theo hướng concept cổ trang nên khi được "nhào nặn" trở nên rất hoàn hảo. 

Hiện clip mashup các bản hit khi Sơn Tùng và Jack đang nhận sự quan tâm của dân tình và thu về lượt tương tác cực cao. 

Netizen giật nảy khi Sơn Tùng M-TP từ đối đầu thành bắt tay Jack?-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất