Song Hye Kyo đẹp ngỡ ngàng tuổi 40, không hổ 'quốc bảo nhan sắc'

Tạo hình trẻ trung và vóc dáng mảnh mai của Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ

Mới đây, tạp chí Vogue Korea đăng tải loạt ảnh mới của Song Hye Kyo, khi nữ diễn viên đến thăm cửa hàng của nhà mốt Fendi. Ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời diện trang phục trẻ trung, short ngắn tôn dáng, đặc biệt kiểu tóc tết một bên giúp cô "hack tuổi" khó tin.

Bước sang tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, trẻ đẹp. Phong cách thời trang sành điệu gần đây của cô cũng nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Song Hye Kyo đẹp ngỡ ngàng tuổi 40, không hổ quốc bảo nhan sắc-1
Nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đẹp ngỡ ngàng tuổi 40, không hổ quốc bảo nhan sắc-2
Kiểu tóc tết giúp cô thêm trẻ đẹp, nữ tính

Song Hye Kyo đẹp ngỡ ngàng tuổi 40, không hổ quốc bảo nhan sắc-3
Diện trang phục đơn giản, nữ diễn viên vẫn khoe được vóc dáng mảnh mai

Song Hye Kyo đẹp ngỡ ngàng tuổi 40, không hổ quốc bảo nhan sắc-4
Song Hye Kyo vẫn là ngôi sao được các thương hiệu thời trang lớn săn đón

Song Hye Kyo đẹp ngỡ ngàng tuổi 40, không hổ quốc bảo nhan sắc-5Song Hye Kyo đẹp ngỡ ngàng tuổi 40, không hổ quốc bảo nhan sắc-6Song Hye Kyo đẹp ngỡ ngàng tuổi 40, không hổ quốc bảo nhan sắc-7

Sắp tới đây, Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn cùng bộ phim Now, We Are Breaking Up, đóng cặp với đàn em kém tuổi Jang Ki Young. Trong phim, cô đảm nhận vai Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang, người luôn nhạy cảm với xu hướng.

Ngay khi kết thúc, nữ diễn viên sẽ tiếp tục tham gia phim The Glory với vai diễn một giáo viên chủ nhiệm, nạn nhân của bạo lực học đường và đang tìm cách trả thù người đã mang lại nỗi đau cho mình năm xưa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-dep-ngo-ngang-tuoi-40-xung-danh-quoc-bao-nhan-sac-n-270869.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất