Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Hye Kyo có thể mất nhiều hợp đồng do bị chỉ trích sau ly hôn

Nhiều nhãn hàng hợp tác với Song Hye Kyo đang cân nhắc tìm gương mặt đại diện khác thay thế nữ diễn viên sau vụ thông báo ly hôn.

Ngày 27/6, Kukmin Ilbo đưa tin ngành công nghiệp quảng cáo xứ Hàn đang tìm cách xử lý những khủng hoảng phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Một số nhãn hàng từng mời Song Hye Kyo làm đại diện đang cân nhắc tìm gương mặt thương hiệu mới để thay thế nữ diễn viên.

“Theo quan điểm của một số công ty chú trọng đến hình ảnh, họ đang khẩn trương tìm các người mẫu đại diện mới”, nguồn tin trong ngành quảng cáo cho biết. Trên mạng xã hội Hàn Quốc, Song Hye Kyo bị nhiều cư dân mạng chỉ trích sau khi tuyên bố ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo có thể mất nhiều hợp đồng do bị chỉ trích sau ly hôn-1
Song Hye Kyo là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Cụ thể, hãng thiết bị gia dụng Dyson đang nhanh chóng chỉnh sửa các kế hoạch quảng cáo vào tháng tới và tìm kiếm ngôi sao khác thay thế vợ cũ Song Joong Ki. Tuy nhiên, một số nhãn hàng mà Song Hye Kyo hợp tác trong thời gian dài như Amore Pacific, SueComma Bonnie vẫn khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô.

Chúng tôi không nghĩ đến chuyện thay đổi người đại diện sau vụ ly hôn của Song Hye Kyo. Chúng tôi không có quyền nói bất cứ điều gì về cuộc sống cá nhân của cô ấy”, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Amore Pacific khẳng định.

Song Hye Kyo đang là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu như Dyson, Amore Pacific, Vero...

Song Hye Kyo có thể mất nhiều hợp đồng do bị chỉ trích sau ly hôn-2
Thông tin vợ chồng Song Hye Kyo ly hôn gây chấn động truyền thông châu Á.

Ngày 27/6, Song Joong Ki xác nhận với MyDaily về việc ly hôn Song Hye Kyo. Nam diễn viên đã gửi đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Thông tin bộ đôi quyền lực của ngành giải trí Hàn chia tay sau gần 2 năm chung sống gây chấn động truyền thông châu Á.

Trang AllKpop đưa tin một người quen của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiết lộ cặp đôi đã cân nhắc đến chuyện ly hôn từ đầu năm nay. “Cả hai suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định ly hôn. Thậm chí họ đã khóc và lo lắng khi nghĩ về những hậu quả liên quan sau cuộc ly hôn. Đặc biệt là những dự án phim họ đang theo đuổi”, nguồn tin chia sẻ.

Trước đó, Sina đưa tin từ năm ngoái cặp đôi đã thường xuyên xảy ra nhiều cuộc cãi vã, mâu thuẫn. Nguyên nhân đến từ những bất đồng trong vấn đề sinh con, chuyện công việc.

Theo Zing


ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn