Song Hye Kyo và những khoảnh khắc để tóc rối mù tơi tả, nhưng vẫn đẹp ngây dại

Quả không hổ danh là "tường thành nhan sắc" xứ Hàn!

Nhan sắc của Song Hye Kyo trước giờ vẫn luôn được ca ngợi hết lời, cô thuộc top những huyền thoại sắc đẹp hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Vẻ đẹp của Song Hye Kyo tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi diện những bộ đồ kém đẹp, hay để những kiểu tóc khó hiểu nhất. Dưới đây chính loạt khoảnh khắc tóc tai rối mù, nhưng vẫn đẹp ngây dại của Song Hye Kyo. Quả không hổ danh là "tường thành nhan sắc" xứ Hàn!

Song Hye Kyo và những khoảnh khắc để tóc rối mù tơi tả, nhưng vẫn đẹp ngây dại-1
Xuất hiện trên tạp chí Elle Singapore, Song Hye Kyo gây rung động lòng người với những khoảnh khắc đẹp xuất thần, trong đó nổi bật là hình ảnh nữ diễn viên diện váy của Fendi, khoe dáng thanh mảnh cùng đôi chân thon nuột. Điều đáng nói ở đây là tóc tai của Song Hye Kyo không được chỉn chu cho lắm, hay nói đúng hơn là mái tóc được cố tình tạo hiệu ứng rối bời cho thêm phần phóng khoáng. Lúc này, Song Hye Kyo không chỉ xinh đẹp, mà còn toát lên nét cá tính, chút "bất cần" đầy cuốn hút.
Song Hye Kyo và những khoảnh khắc để tóc rối mù tơi tả, nhưng vẫn đẹp ngây dại-2Song Hye Kyo và những khoảnh khắc để tóc rối mù tơi tả, nhưng vẫn đẹp ngây dại-3
Song Hye Kyo chứng minh nhan sắc đẹp không góc chết, dù tóc tai đang hết sức rối bời. Thần thái chụp hình của nữ diễn viên cũng đầy đẳng cấp, khí chất nữ minh tinh hạng A quả là không đùa được!
Song Hye Kyo và những khoảnh khắc để tóc rối mù tơi tả, nhưng vẫn đẹp ngây dại-4
Ngay cả khi để kiểu tóc búi trông hơi "tả tơi", trang điểm tông nude nhạt thếch thì Song Hye Kyo vẫn đẹp bất bại. Kiểu tóc búi của Song Hye Kyo nhìn tưởng dễ nhưng lại có độ khó không phải ai cũng chinh phục được, sơ sẩy là thành chán đời, bô nhếch như chơi.
Song Hye Kyo và những khoảnh khắc để tóc rối mù tơi tả, nhưng vẫn đẹp ngây dại-5
Đồng ý là kiểu tóc mái của Song Hye Kyo trông rất "giả trân", nhưng vẫn không thể dìm được những đường nét gương mặt xinh đẹp của mỹ nhân "Trái Tim Mùa Thu".
Song Hye Kyo và những khoảnh khắc để tóc rối mù tơi tả, nhưng vẫn đẹp ngây dại-6
Thế nhưng đỉnh cao độ khó phải kể đến mái tóc như "tổ quạ" này. Đây là bức hình Song Hye Kyo đã chụp từ rất lâu trước kia, và thần thái của nữ diễn viên vẫn luôn xuất sắc. Nét đẹp của Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng trong khoảnh khắc này, và cô còn gây ấn tượng ở sự cá tính, nổi loạn – khía cạnh mà chúng ta rất ít thấy khi Song Hye Kyo xuất hiện trên sóng truyền hình.
Song Hye Kyo và những khoảnh khắc để tóc rối mù tơi tả, nhưng vẫn đẹp ngây dại-7
Tóc xoăn xù là một kiểu tóc siêu kén mặt, nhưng không thể gây khó dễ được cho Song Hye Kyo. Khi để tóc xoăn xù với độ rối bời, đầy cá tính như thế này, ta vẫn thấy Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp, diện mạo toát lên sự phóng khoáng, rất khác lạ nhưng siêu cuốn hút.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-hye-kyo-va-nhung-khoanh-khac-de-toc-roi-mu-toi-ta-nhung-van-dep-ngay-dai-222021296192356757.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất