Song Hye Kyo hôn Jang Ki Yong cuồng nhiệt không cứu nổi rating

Rating tập 3 của bộ phim "Now, We Are Breaking Up" đã có sự sụt giảm so với tập 2 được lên sóng trong tuần trước.

Tập 3 của bộ phim Now, We Are Breaking Up với sự tham gia của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã được lên sóng vào tối 19/11.

Sau khi chứng kiến sự tăng vọt rating lên 8% trong tập 2, tập 3 của bộ phim đã có sự sụt giảm. Cụ thể, tập 3 của bộ phim ghi nhận mức rating 7,3% toàn quốc và khu vực đô thị.

Song Hye Kyo hôn Jang Ki Yong cuồng nhiệt không cứu nổi rating-1

Dù đã thả thính cặp đôi chính sẽ có một cảnh kiss ngọt ngào nhưng rất tiếc rating của tập 3 lại sụt giảm.

 

Dù bộ phim vẫn giữ vị trí số 1 rating trong khung giờ chiếu nhưng khả năng cao sẽ sớm bị vượt mặt. Bộ phim đối thủ là The Red Sleeve với sự tham gia của 2PM Junho và Lee Se Young đang tăng mạnh mẽ và bám sát nút với rating trong tập 3 là 7%.

Song Hye Kyo hôn Jang Ki Yong cuồng nhiệt không cứu nổi rating-2
Cảnh hôn cuồng nhiệt cũng không cứu được rating phim

 

Trong tập 3, sau khi biết mối quan hệ tình cảm của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và anh trai mình, Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) đã có sự thay đổi cảm xúc phức tạp. Để rồi cả hai đã dồn dập trao nhau những nụ hôn.

Song Hye Kyo hôn Jang Ki Yong cuồng nhiệt không cứu nổi rating-3Song Hye Kyo hôn Jang Ki Yong cuồng nhiệt không cứu nổi rating-4

 

Khi Young Eun gặp Jae Guk trong màn mưa, anh che ô cho cô và tiết lộ sự thật Yoon Soo Wan đã chết từ 10 năm trước. Đây chính là phân cảnh đạt rating cao nhất trong tập 3 (9,6%).

Song Hye Kyo hôn Jang Ki Yong cuồng nhiệt không cứu nổi rating-5

Tập 4 của bộ phim sẽ lên sóng vào tối nay 20/11.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-jang-ki-yong-hon-cuong-nhiet-van-khong-cuu-duoc-rating-n-285768.html

Now We Are Breaking Up

Tin tức mới nhất