Vì sao khán giả chán lối diễn 'ngàn phim như một' của Song Hye Kyo?

Phương pháp diễn xuất của Song Hye Kyo vẫn vậy, đó là diễn xuất khá tốt nhưng chỉ bó hẹp ở một thể loại nhất định.

Từ "nhất quán" có thể mang ý nghĩa tích cực. Tuy nhiên, khi đánh giá kỹ năng diễn xuất của một diễn viên thì từ này có thể vừa là lời khen cũng là lời chỉ trích. Có thể an toàn khi chọn những vai giống nhau nhưng nó không bao giờ đem lại cảm giác tươi mới cho khán giả.

Song Hye Kyo luôn được mệnh danh là "Nữ hoàng phim tình cảm". Trong một thập kỷ qua, nữ diễn viên chỉ đóng phim tình cảm. Diễn xuất đầy cảm xúc của cô ấy là một điều mà melodrama cần và cô ấy đã thể hiện tốt.

Vì sao khán giả chán lối diễn ngàn phim như một của Song Hye Kyo?-1

Những dòng cảm xúc mượt mà và những giọt nước mắt rơi từ đôi mắt to tròn của cô khiến nhiều khán giả yêu mến. Ngoài ra, những bộ phim với sự góp mặt của mỹ nhân đình đám này đều cực kỳ ăn khách như Ngọn Gió Đông Năm Ấy (2013), Hậu Duệ Mặt Trời (2016), Gặp Gỡ (2019)…

 

Không có sự mới lạ chính là những lời than phiền bao năm qua dành cho Song Hye Kyo. Lần nào cô cũng chọn một nhân vật giống nhau, nhàm chán, không bao giờ chịu thử thách và mạo hiểm. Dần dần khán giả mất kiên nhẫn và không có nhiều mong đợi với nữ diễn viên.

Vì sao khán giả chán lối diễn ngàn phim như một của Song Hye Kyo?-2

Vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng, thành đạt trong sự nghiệp, không bị ám ảnh bởi tình yêu, có sức hút chết người khiến nam chính đem lòng yêu thương nhưng thực chất bên trong lại ẩn chứa nhiều nỗi đau - đây chính là mô típ chung những nhân vật mà Song Hye Kyo thường đảm nhận.

 

Vai diễn của Song Hye Kyo trong bộ phim gần đây Now, We Are Breaking Up cũng giống hệt trong bộ phim trước đó Encounter (2019) đóng cùng Park Bo Gum.

Vì sao khán giả chán lối diễn ngàn phim như một của Song Hye Kyo?-3

 

Một điểm yếu khác chính là Song Hye Kyo không có phạm vi diễn xuất rộng nên cô ấy thường có xu hướng thể hiện các nhân vật theo cùng một cách. Đây chính là nguyên nhân mà mỗi lần Song Hye Kyo trở lại đều bị nhận phàn nàn về diễn xuất.

Vì sao khán giả chán lối diễn ngàn phim như một của Song Hye Kyo?-4

 

Khi các nữ diễn viên hàng đầu khác như Kim Tae Hee hay Jun Ji Hyun đều cố gắng thể hiện sự biến hóa trong diễn xuất thì Song Hye Kyo chỉ đứng yên.

Jun Ji Hyun đã cố gắng làm mới mình trong các vai trò khác nhau như một ngôi sao hàng đầu bị điên, một nàng tiên cá, một kiểm lâm viên mạnh mẽ hay xuất hiện trong một bộ phim kinh dị.

Kim Tae Hee người bị chỉ trích nhiều về diễn xuất cũng nhận được đánh giá tích cực với vai một người mẹ trong bộ phim Hi Bye, Mama.

Vì sao khán giả chán lối diễn ngàn phim như một của Song Hye Kyo?-5Vì sao khán giả chán lối diễn ngàn phim như một của Song Hye Kyo?-6

 

Ngoài ra Go Hyun Jung và Lee Young Ae cũng đang mở rộng phạm vi diễn xuất của họ trong vai một cô con dâu gia đình tài phiệt có quá khứ đen tối hay một thanh tra luôn xuất hiện với mái tóc bù xù, là những hình ảnh hoàn toàn khác biệt trước đây.

Vì sao khán giả chán lối diễn ngàn phim như một của Song Hye Kyo?-7Vì sao khán giả chán lối diễn ngàn phim như một của Song Hye Kyo?-8

 

Song Hye Kyo hoàn toàn có thể khoác cho mình một "bộ trang phục mới". Nhiều khán giả hy vọng rằng phim tiếp theo The Glory với thể loại báo thù sẽ được thấy một Song Hye Kyo thay đổi và cô có thể phá bỏ định kiến bao lâu nay của khán giả với mình.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-chan-loi-dien-xuat-ngan-phim-nhu-mot-cua-song-hye-kyo-n-285366.html

Now We Are Breaking Up Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất