Jang Ki Yong 'cưỡng hôn' chị dâu hụt Song Hye Kyo

Trong tập 3 "Now, We Are Breaking Up", Jang Ki Yong dù biết Song Hye Kyo từng là người yêu cũ của anh trai nhưng vẫn hôn tới tấp.

Nối tiếp tập 2, Now, We Are Breaking Up bắt đầu với cảnh Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) tò mò hỏi về người anh trai đã qua đời của mình vào 10 năm trước - Yoon Soo Wan, có mối quan hệ gì với Ha Young Eun (Song Hye Kyo).

Tuy nhiên, Young Eun không đưa ra câu trả lời, thậm chí còn đối xử lạnh nhạt với anh. Sau đó, Young Eun cố gắng tạo khoảng cách với chàng trai này.

Jang Ki Yong cưỡng hôn chị dâu hụt Song Hye Kyo-1

 

Sau khi có một buổi tiệc rượu, Jae Guk cùng Hwang Chi Sook và Seok Do Hoon đến nhà của Young Eun. Dường như trong mắt Jae Guk chỉ có mỗi Young Eun và anh đang tò mò về mối quan hệ trong quá khứ của cô.

Jae Guk tiếp tục hỏi: "Có chuyện tôi muốn làm rõ. Yoon Soo Wan thực sự không có ý nghĩa gì với cô sao?". Young Eun giận dữ đáp: "Người ấy có ý nghĩa gì với tôi? Người đó đã rất chân thành với tôi. Có được xem là chia tay khi người đó đột nhiên biến mất tăm mất dạng không?".

Jang Ki Yong cưỡng hôn chị dâu hụt Song Hye Kyo-2

Hóa ra Eun Young và Soo Wan từng là người yêu của nhau, họ có mối tình ngọt ngào như bao cặp tình nhân khác ở Pháp. Sau khi trở về Hàn, cặp đôi có một cuộc hẹn quan trọng, tuy nhiên Soo Wan không thể đến điểm hẹn do một vụ tai nạn xe hơi.

Young Eun chờ đến nửa đêm và không biết về những chuyện đã xảy ra với bạn trai, cô hiểu lầm anh muốn chia tay mình nên đã im lặng cho đến tận bây giờ.

Jae Guk xác nhận sự chân thành của Eun Young, không nói bất cứ điều gì khi nghe cô trải lòng: "Tôi sẽ không làm những điều ngu ngốc như vậy nữa. Những thứ tôi đang tận hưởng hiện tại, nó giống như chiến lợi phẩm vì đã xóa sổ một người đàn ông khỏi cuộc đời tôi".

Jae Guk cùng những người bạn rời khỏi nhà Young Eun nhưng cảm xúc trào dâng khiến anh một lần nữa quay trở lại. Young Eun đã vô cùng bối rối khi thấy Jae Guk liên tục bấm chuông cửa, chần chừ một hồi lâu nhưng cuối cùng vẫn quyết định mở cửa. 

Jang Ki Yong cưỡng hôn chị dâu hụt Song Hye Kyo-3

Lúc này, Jae Guk muốn xác nhận trái tim của Ha Young: "Có lẽ rất nhiều câu hỏi chỉ là lời bào chữa. Tôi muốn kiểm tra. Em đối với tôi như thế nào? Tôi có ý nghĩa như thế nào với em?" và hôn cô bằng cả trái tim.

Young Eun đáp lại nụ hôn khi thú nhận: "Bây giờ, tôi đang sợ hãi", cô sợ mất đi những thứ đã gây dựng từ trước đến nay vì Jae Guk.

Jang Ki Yong cưỡng hôn chị dâu hụt Song Hye Kyo-4Jang Ki Yong cưỡng hôn chị dâu hụt Song Hye Kyo-5Jang Ki Yong cưỡng hôn chị dâu hụt Song Hye Kyo-6

Vào một chiều mưa, Young Eun tình cờ gặp lại Jae Guk và hỏi về mối quan hệ của anh với Soo Wan. Jae Guk trả lời: "Đó là anh trai tôi. Anh ấy đã qua đời vào 10 năm trước". Young Eun đứng hình, nước mắt lưng tròng, không khỏi nhói lòng khi biết người bạn trai năm xưa mà mình nghĩ chia tay, đã qua đời.

Jang Ki Yong cưỡng hôn chị dâu hụt Song Hye Kyo-7Jang Ki Yong cưỡng hôn chị dâu hụt Song Hye Kyo-8

Liệu chuyện tình giữa Young Eun và Jae Guk sẽ tiến triển thế nào, họ có thể bù đắp vết thương lòng cho nhau không? Câu trả lời sẽ có trong tập 4 lên sóng tối 20/11.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/now-we-are-breaking-up-jang-ki-yong-cuong-hon-song-hye-kyo-n-285743.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất