Sống khoẻ, ngủ ngon với bộ 95 bài tập của Galaxy Watch6 Series

Nhờ vào những công nghệ tối ưu hóa của Galaxy Watch6 Series, đồng hồ thông minh nhà Samsung sẽ mang đến trải nghiệm luyện tập hiệu quả, giúp bạn tối ưu hóa thời gian và đạt được mục tiêu sức khỏe từ bên trong ra ngoài.

Sống khoẻ, ngủ ngon với bộ 95 bài tập của Galaxy Watch6 Series-1

Đồng hồ Galaxy Watch6 series của Samsung đã vượt qua khái niệm phụ kiện đơn thuần và trở thành người bạn đồng hành cho những bạn trẻ đang khao khát một cuộc sống "healthy & balance". Điều này sẽ là chìa khóa để các bạn trẻ cân bằng giữa công việc, học tập và thời gian để rèn luyện cơ thể cũng như tinh thần.

95 bài tập được thiết kế dành riêng cho người dùng 

Với 95 chế độ tập luyện đa dạng, bạn có thể thiết lập mục tiêu và theo dõi tiến độ luyện tập một cách chính xác. Nhờ các chỉ số đo lường cụ thể, bạn sẽ tối ưu hóa hiệu quả tập luyện và duy trì động lực luyện tập mạnh mẽ. Cho dù bạn là fan của bộ môn chạy bộ, bơi lội, hay yêu thích yoga, tập gym, Galaxy Watch6 series đều có những chế độ luyện tập phù hợp cho mục tiêu của bạn.

Sống khoẻ, ngủ ngon với bộ 95 bài tập của Galaxy Watch6 Series-2

Điều đặc biệt đáng kể là tính năng đo lường toàn diện của Watch 6, không chỉ giới hạn ở việc đếm nhịp tim, mà còn có khả năng cá nhân hóa vùng nhịp tim và phân tích chạy bộ nâng cao. Nhờ đó, bạn có thể nhận được lời khuyên luyện tập chi tiết và phù hợp, giúp tránh những tình trạng tập quá sức hay luyện tập sai tư thế. Đây rõ ràng là "bí thuật" của bạn để giữ cảm hứng rèn luyện.

Ngoài ra, “siêu phẩm” này được nâng cấp về thiết kế và hiệu năng, mang lại độ bền vượt trội. Với thời lượng pin tăng 21% so với thế hệ tiền nhiệm, bạn có thể tự tin chinh phục mọi bài tập từ ngắn tới dài. Bất kể bạn luyện tập trên mặt đất, leo núi hay thậm chí xuống nước, bộ đôi này cũng đáp ứng đầy đủ với chứng nhận IP68 chống bụi chống nước và mặt đồng hồ Sapphire cứng cáp.

Hỗ trợ giấc ngủ ngon

Samsung đã tiên phong trong việc trang bị công nghệ tiên tiến để theo dõi giấc ngủ chuyên sâu và sức khỏe đột phá. Đặc biệt, Galaxy Watch6 được tích hợp chương trình HLV giấc ngủ cải tiến, giúp bạn tăng cường chất lượng giấc ngủ một cách hiệu quả.

Galaxy Watch6 series không chỉ là một "người theo dõi" cho giấc ngủ tốt mà còn là một "người thầy" thông minh trong việc đào sâu vào thói quen ngủ của bạn. Với giao diện báo cáo chất lượng giấc ngủ trực quan trên đồng hồ sẽ cung cấp đầy đủ phân tích và đánh giá, bạn sẽ như được chiêm ngưỡng một "bản tóm tắt" về giấc ngủ của mình, tiếp cận thông tin quan trọng về giấc ngủ của mình một cách dễ dàng và chi tiết, từ đó dễ dàng tối ưu hóa chất lượng giấc ngủ.

Sống khoẻ, ngủ ngon với bộ 95 bài tập của Galaxy Watch6 Series-3

Với thiết kế dây vải siêu nhẹ và mềm mại, Galaxy Watch6 tối ưu trải nghiệm đeo khi ngủ. Bên cạnh việc theo dõi và chấm điểm giấc ngủ, Galaxy Watch6 còn đưa ra những gợi ý và hướng dẫn cải thiện chất lượng giấc ngủ, bao gồm cả từ việc rèn luyện thể chất. Nhờ tính năng Sleep coaching đáng tin cậy này, bạn sẽ có cơ hội nâng cao sức khỏe và trải nghiệm giấc ngủ chất lượng.

Sống khoẻ, ngủ ngon với bộ 95 bài tập của Galaxy Watch6 Series-4

Galaxy Watch6 là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các chỉ số đo lường thông minh, giúp người dùng hiểu rõ hơn về bản thân và đạt được mục tiêu sức khỏe toàn diện, cả về thể chất và tinh thần. Nhờ vào sự hỗ trợ của Galaxy Watch6, người dùng sẽ trải qua một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, và vượt qua mọi thử thách trong ngày làm việc một cách xuất sắc. Đây thực sự là một đồng hồ thông minh đáng giá để đồng hành và nâng cao hiệu suất của bạn.

Bích Đào

Theo VietNamNet


Galaxy Watch đồng hồ thông minh Samsung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao