Sân khấu live hoành tráng 'Có Chắc Yêu Là Đây' của Sơn Tùng M-TP huỷ bỏ vì tình hình dịch Covid-19, lỗi hẹn với 10 nghìn khán giả

Khán giả nói chung và người hâm mộ Sơn Tùng nói riêng đều đón nhận tin tức này một cách tích cực trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch.

Kể từ khi ra mắt MV Có Chắc Yêu Là Đây, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng trông chờ về một sân khấu live của ca khúc này, nơi họ có thể cảm nhận nguồn năng lượng và thông điệp trực tiếp từ chính chủ. Mặc dù Sơn Tùng M-TP quả thực đã từng diễn live ca khúc này, nhưng lại dưới hình thức online với sân khấu được tận dụng tại ngay trường quay đã được dàn dựng như một MV, thế nên khó có thể thoả mãn được khán giả. 

Chính vì thế, rất đông khán giả đều hướng đến sự kiện của một nhãn hàng tổ chức vào tối ngày 1/8 sắp tới tại Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM - nơi Sơn Tùng sẽ có sân khấu live thực thụ cho ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây. Tuy nhiên mới đây, nhãn hàng tổ chức sự kiện có sự tham gia của Sơn Tùng đã thông báo về việc huỷ bỏ show diễn vì tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Sân khấu live hoành tráng Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP huỷ bỏ vì tình hình dịch Covid-19, lỗi hẹn với 10 nghìn khán giả-1
Sơn Tùng trình diễn "Có Chắc Yêu Là Đây" tại sân khấu online.

Theo đó, show diễn dự tính sẽ thu hút đến gần 10 nghìn khán giả với sân khấu hoành tráng được dựng ở giữa mặt hồ. Tuy nhiên, do những diễn biến mới phức tạp của dịch Covid-19, mặc dù vẫn chưa có ảnh hưởng trực tiếp tại TP.HCM nhưng vì sự an toàn của cộng đồng, sự kiện này đã được huỷ bỏ. Sự việc này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối nhưng đều nghiêm chỉnh chấp hành vì tất cả đều ý thức được trong thời điểm nhạy cảm này, việc hạn chế tụ tập đông người là một động thái góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.

Sân khấu live hoành tráng Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP huỷ bỏ vì tình hình dịch Covid-19, lỗi hẹn với 10 nghìn khán giả-2
Sân khấu live hoành tráng Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP huỷ bỏ vì tình hình dịch Covid-19, lỗi hẹn với 10 nghìn khán giả - Ảnh 3.

Sân khấu hoành tráng được dựng giữa mặt hồ được nhãn hàng đăng tải cũng đã được tạm dừng thi công. Điều này cũng gây không ít tiếc nuối trong người hâm mộ vì nếu sự kiện xảy ra, Sơn Tùng sẽ có sân khấu live Có Chắc Yêu Là Đây vô cùng hoành tráng. Mặc dù lỡ một dịp gặp gỡ và thưởng thức âm nhạc của Sơn Tùng, nhưng tin chắc rằng cả nam ca sĩ lẫn người hâm mộ đều sẽ vui vẻ với quyết định này của BTC, vì sức khoẻ của chính bản thân lẫn cộng đồng.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/san-khau-live-hoanh-trang-co-chac-yeu-la-day-cua-son-tung-m-tp-huy-bo-vi-tinh-hinh-dich-covid-19-loi-hen-voi-10-nghin-khan-gia-212093

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất