Trang Pháp - Dương Khắc Linh: Anh đàn em hát

(2Sao) - Lần đầu tiên Trang Pháp nhận lời hát nhạc của bạn trai.

Đây là lần đầu tiên Trang Pháp đồng ý hát nhạc do chính nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác theo lời mời của anh.

Cô cho biết vì rất thích ý nghĩa và giai điệu bài hát nên đã đồng ý ngay không chút do dự, đặc biệt đây cũng là một sản phẩm ra mắt trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam như một món quà Trang Pháp dành tặng khán giả thay lời chúc mừng năm mới.




Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết lý do anh mời Trang Pháp trong dự án âm nhạc lần này là do Trang Pháp tuy là một người sống ở nước ngoài một thời gian dài nhưng vẫn giữ rất nhiều thói quen và phong thái của phụ nữ truyền thống. Cũng như nét đẹp của Trang Pháp tuy mang vè hiện đại nhưng vẫn là nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Á Đông.

Trong MV có sự góp mặt của 2 học trò của Dương Khắc Linh chính là Hà My và Hà Vy, hai bé thí sinh của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2015. Con đường âm nhạc của hai bé sẽ được Dương Khắc Linh hỗ trợ hết mình trong các dự án tới.












Được biết, ekip đã gấp rút thực hiện MV Nét Đẹp Á Đông chỉ trong vòng 1 tuần lễ ngắn ngủi để kịp gửi đến khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã góp một vai nhỏ khá vui nhộn trong MV khi anh chủ động đề nghị được hoá thân thành ông Địa.


Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh cũng tới cổ vũ cho cô em thân thiết




Một vài hình ảnh của Trang Pháp diện áo dài cách tân trong MV Nét Đẹp Á Đông:











MV Nét Đẹp Á Đông

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất