Ôm-Ngắn-Hở: Công thức chưa bao giờ hết hot ở The Remix

The Remix 2016 trở thành đất diễn của các người đẹp phô diễn lợi thế hình thể trong những bộ cánh ôm-ngắn-hở táo bạo.

Khác hẳn với những sân chơi hay chương trình âm nhạc thông thường khác, The Remix - Hoà âm phối khí, chỉ nghe tên cũng đủ cảm nhận bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt qua từng đêm diễn. Chính vì vậy đây cũng là đất diễn để các nữ ca sĩ tham gia thể hiện sự nóng bỏng, sexy thiêu đốt từ phong cách trình diễn đến trang phục trên sân khấu.

Ôm-ngắn-hở chính là công thức chung được các người đẹp lựa chọn cho mỗi tiết mục dự thi của mình. Hoà cùng nền nhạc được phối khí kỹ càng và sôi động, các động tác vũ đạo nóng bỏng, các người đẹp phô diễn lợi thế hình thể trong những bộ cánh vô cùng gợi cảm mang đến cho người xem những màn trình diễn không gì có thể sôi động hơn thế.

Hoàng Thuỳ Linh

Vốn là một nữ ca sĩ sở hữu gu thời trang ổn định và phong cách của showbiz Việt nên hiển nhiên đến với sân khấu The Remix mùa thứ 2 này, Hoàng Thuỳ Linh thể hiện rõ rệt khả năng chọn và kết hợp trang phục của mình. Nữ ca sĩ tập trung lựa chọn bodysuit khoe dáng nhưng mỗi đêm diễn lại là một phong cách hoàn toàn khác biệt.


Hoàng Thùy Linh là người đẹp ưu ái bodysuit nhất The Remix 2016, ngay hôm đầu tiên nữ ca sĩ đã hoá thân thành nữ chiến binh trong bộ bodysuit đen cùng áo choàng sequin lấp lánh.


Phong cách của nữ ca sĩ cũng mỗi đêm mỗi khác, Hoàng Thuỳ Linh biến hoá không ngừng với những thiết kế bodysuit ngắn ôm sát khoe lợi thế hình thể của mình. Khi thì rực rỡ nóng bỏng với bộ cánh đỏ rực điểm chi tiết tua rua...


... khi lại lộng lẫy với bộ body lấp lánh cùng áo khoác sắc màu nổi bật hoà quyện cùng những bước nhảy nóng bỏng.


Ngay cả màn trình diễn 'Bánh trôi nước' mang đậm âm hưởng dân gian thì nữ ca sĩ cũng chọn cho mình một bộ jumpsuit ôm tôn lên vóc dáng hoàn hảo của mình.

Maya

Hiện đã là mẹ một con nhưng vóc dáng của Maya thon gọn và hoàn hảo đến đáng ngưỡng mộ. Chính vì vậy mà nữ ca sĩ không ngại phô diễn lợi thế này bằng những thiết kế ngắn-ôm sát đầy nóng bỏng. Tuy nhiên có đôi lần Maya biểu diễn sung quá mà vô tình gặp sự cố nhạy cảm trên sân khấu.


Mặc dù đã là mẹ một con nhưng thân hình của Maya khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ phô diễn lợi thế hình thể qua những bộ bodysuit ngắn ôm sát.


Trong đêm thi đầu tiên, nữ ca sĩ diện bộ jumpsuit với hai tông màu đỏ đen truyền thống kết hợp những chi tiết cắt laser ở phần ngực, thân áo. Thiết kế càng trở nên bắt mắt với loạt dải lụa dài tạo nên hiệu ứng sân khấu cho phần trình diễn của bà mẹ một con.


Maya lại tiếp tục thiêu đốt ánh nhìn của khán giả dõi theo khi hóa thân thành một chú chim mĩ miều, kiêu sa với bộ trang phục cầu kì kết hợp chất liệu ánh kim, lông vũ. Bộ trang phục khiến người xem không thể rời mắt với những chi tiết đính kết kì công kết hợp đường cắt, dựng phom tinh tế, hiện đại.


Tuy nhiên do diễn sung quá mà Maya gặp phải sự cố trang phục đáng tiếc trên sân khấu. Phàn cổ V quá sâu khiến nữ ca sĩ vô tình lộ phần nhạy cảm.

Hương Tràm

Đến với The Remix 2016, Hương Tràm chứng tỏ mình không chỉ có giọng hát nội lực mà còn là một nữ ca sĩ có thể biến hoá không ngừng trên sân khấu. Hương Tràm cũng thường xuyên lựa chọn những thiết kế bodysuit để hỗ trợ thêm cho những màn trình diễn nóng bỏng của mình qua từng đêm diễn.


Hương Tràm cũng không kém phần sexy gợi cảm trong phần trình diễn của mình khi diện những bộ bodysuit ôm sát. Nữ ca sĩ còn táo bạo hơn khi lựa chọn thiết kế vừa xuyên thấu vừa ngắn lại ôm sát.


Nữ ca sĩ cũng luôn ưa chuộng diện những thiết kế jumpsuit táo bạo. Tuy nhiên bộ trang phục này của Hương Tràm không được đánh giá cao bởi làm lộ rõ khuyết điểm trên cơ thể của nữ ca sĩ.


Bộ bodysuit thiết kế cup ngực với gam màu đen lấp lánh này giúp Hương Tràm ghi điểm trọn vẹn.

Emily - Hạnh Sino

Hai gà cưng của Tuấn Hưng cũng không hề thua kém độ sexy, nóng bỏng trên sân khấu The Remix. Và jumpsuit chính là trang phục hai cô nàng ưu ái hơn. Emily và Hạnh Sino thường xuyên chú ý lựa chọn những thiết kế tương đồng về kiểu dáng và màu sắc để tạo sự liên kết, hoà hợp khi trình diễn trên sân khấu.


Cặp đôi Hạnh Sino và Emily luôn diện trang phục có sự tương đồng về kiểu dáng, màu sắc để tạo nên sự hòa hợp. Không chỉ là những thiết kế ngắn ôm sát, hai cô nàng còn phô diễn thêm vòng eo thon gọn với áo croptop. Trang phục thiên về gam màu sáng nổi bật bắt mắt giúp hai nàng chinh phục mọi ánh nhìn trên sân khấu.


Những chi tiết cut-out, cổ V sâu gợi cảm càng khiến bộ cánh của hai nữ ca sĩ thêm sexy và thu hút hơn hẳn.

Hằng Bingboong


Tuy dừng chân khá sớm nhưng những gì mà Hằng Bingboong mang đến cho sân khấu The Remix 2016 để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Những đêm diễn đầu tiên cô nàng còn khá lúng túng trong cách lựa chọn trang phục, nhưng càng về sau lại đánh dấu sự lột xác hoàn toàn trong phong cách trình diễn của mình.


Mặc dù là jumpsuit ôm sát lấp lánh bắt mắt vô cùng nhưng bộ trang phục khiến nữ ca sĩ trông nặng nề, không làm toát lên vẻ năng động, sôi nổi.


Cô nàng còn kết hợp cùng áo khoác lông càng khiến tổng thể thêm lạc điệu. Bộ cánh trong đêm thi đầu tiên của Hằng bingbong không được đánh giá cao.


Tuy nhiên cô nàng ngay lập tức lột xác hoàn toàn lột xác hoàn toàn với mái tóc màu trắng bạc cùng bộ jumpsuit màu xanh lá không thể nổi hơn. Những chi tiết ánh kim đi kèm giúp tổng thể trở nên thu hút trên sân khấu.


Hằng Binhbong tập trung vào những thiết kế sequin lấp lánh thêm chi tiết xuyên thấu vừa gợi cảm vừa bắt mắt để thu hút sự chú ý của khán giả dõi theo.

Theo Afamily/Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất