Soobin Hoàng Sơn vừa đệm đàn vừa hát live 'Nếu Ngày Ấy' da diết đến lụi tim, fan đồng loạt 'khen hay là quá thừa'

Không những thế, Soobin Hoàng Sơn còn hào phóng chiêu đãi người hâm mộ những đoạn luyến láy đắt giá, biến phiên bản live mộc mạc trở nên giàu cảm xúc không kém gì bản phòng thu "xịn sò".

Không khó để nhận thấy 2 năm trở lại đây Soobin Hoàng Sơn liên tục thử sức ở nhiều hình tượng, thể loại mới, có cả dòng nhạc dễ nghe như ballad và cả dòng nhạc đi ngược lại thị hiếu khán giả. Tuy nhiên, sau MV lột xác mang tên Đã Đến Lúc không đạt điệu hiệu ứng như kỳ vọng, Soobin Hoàng Sơn quyết tâm trở lại Vpop cùng dòng nhạc làm nên tên tuổi của mình: ballad.

Soobin Hoàng Sơn vừa đệm đàn vừa hát live Nếu Ngày Ấy da diết đến lụi tim, fan đồng loạt khen hay là quá thừa-1

Cách đây vài giờ, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ tung đoạn clip cover ca khúc mới nhất mang tên Nếu Ngày Ấy phiên bản piano trên trang cá nhân. Theo Soobin, bản cover này như món quà gửi tặng đến người hâm mộ đã luôn bên cạnh ủng hộ và yêu mến anh.

Soobin Hoàng Sơn vừa đệm đàn vừa hát live Nếu Ngày Ấy da diết đến lụi tim, fan đồng loạt khen hay là quá thừa-2

“Vẫn như thường lệ. Mỗi khi ra bài mới Sibun lại tự cover bài của mình. Đây cũng là lời cảm ơn của Soobin tới tất cả khán giả và các fan đã yêu mến bài hát 'Nếu Ngày Ấy'. Hi vọng các bạn sẽ ủng cho em nó nhiều hơn nữa. Nghe rùi ngủ ngon nha cả nhà!” – nam ca sĩ sinh năm 1992 hào hứng chia sẻ.

Không hổ danh “Hoàng tử ballad”, bản cover ngọt lịm tim này khiến ai nghe qua cũng phải gật gù cảm thán quyết định quay về dòng nhạc sở trường của anh là hoàn toàn đúng đắn. Không những thế, anh chàng còn hào phóng chiêu đãi người hâm mộ những đoạn luyến láy đắt giá, biến phiên bản live mộc mạc trở nên giàu cảm xúc không kém gì bản phòng thu “xịn sò”.

Sau khi được chính chủ đăng tải không lâu, đoạn clip này đã thu về 15.000 lượt thích, 1.000 bình luận với hơn 3.000 lượt chia sẻ. Người hâm mộ đồng loạt khẳng định bản cover này xuất sắc đến nỗi khen hay là điều thừa thãi. 

Soobin Hoàng Sơn vừa đệm đàn vừa hát live Nếu Ngày Ấy da diết đến lụi tim, fan đồng loạt khen hay là quá thừa-3Soobin Hoàng Sơn vừa đệm đàn vừa hát live Nếu Ngày Ấy da diết đến lụi tim, fan đồng loạt khen hay là quá thừa-4

Nếu ngày ấy là MV trở lại Vpop mới nhất được Soobin Hoàng Sơn thả xích vào ngày 16/7 vừa qua. Dù bị Youtube “tuýt còi” và bị dán nhãn 16+, gây ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích về lượt xem, tuy nhiên sản phẩm lần này của nam ca sĩ vẫn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo người yêu nhạc Việt.

Soobin Hoàng Sơn vừa đệm đàn vừa hát live Nếu Ngày Ấy da diết đến lụi tim, fan đồng loạt khen hay là quá thừa-5

F.T
Theo Vietnamnet


clip cover Vpop Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất