Nữ idol Kpop bị 'ném đá' vì mặc quần không đáy phản cảm lên tạp chí

Dân mạng Hàn Quốc phản ứng gay gắt với hình ảnh mới của Soyeon, thành viên nhóm (G)I-DLE, trên tạp chí.

Mới đây, loạt ảnh thời trang của Soyeon chụp cho Tạp chí Y số ra tháng 7 được công bố. Lấy ý tưởng về “Vũ trụ giả tưởng”, nữ idol nhóm (G)I-DLE xuất hiện cá tính, độc đáo và lạ mắt với phong cách thời trang kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Nữ idol Kpop bị ném đá vì mặc quần không đáy phản cảm lên tạp chí-1
Soyeon chụp ảnh bìa cho tạp chí Y.

Trong ảnh, Soyeon mặc bodysuit trắng cắt xẻ táo bạo phối với quần denim không đáy ống loe lạ mắt. Set đồ giúp người đẹp 24 tuổi tôn vóc dáng gợi cảm, đồng thời “hack” được chiều cao, không hề giống một người chỉ sở hữu chiều cao “khiêm tốn” 1m57.

Nữ idol Kpop bị ném đá vì mặc quần không đáy phản cảm lên tạp chí-2
Nữ idol trông cá tính, lạ mắt với set đồ kết hợp bodysuit và quần không đáy.

Tuy nhiên, hình ảnh mới của Soyeon lại trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc. Rất nhiều dân mạng tỏ ra khó chịu với trang phục mà nữ idol khoác lên người.

“Cái quần… chuyện quái gì vậy?”, “Tôi nhìn vào phần trên của cô ấy và nói, ‘Nó thực sự không tệ lắm’. Nhưng sau đó tôi nhìn thấy quần của cô ấy…”, “Cái quần đó thật lố bịch”, “Lợi ích của việc mặc chiếc quần đó là gì vậy?”, “Xin đừng bắt các cô gái của chúng tôi mặc những bộ trang phục lố bịch này”, “Nó không còn ý nghĩa của một chiếc quần nữa”, “Quần được gọi là quần vì nó dùng để che phần cơ thể nhạy cảm bên dưới”…

Nữ idol Kpop bị ném đá vì mặc quần không đáy phản cảm lên tạp chí-3
Dân mạng chỉ trích chiếc quần không đáy của Soyeon.

Bên cạnh đó, một bộ phận để lại những bình luận bênh vực Soyeon: “Chiếc quần đó không thể mặc ở ngoài đường nhưng đó là một buổi chụp hình thời trang”, “Cá nhân tôi không thích bộ quần áo này vì không đúng với sở thích của tôi, nhưng chúng trông rất hợp với cô ấy”, “Nếu người mẫu là Lisa hoặc Jennie, chắc các bạn sẽ gọi đó là thời trang hoặc phong cách và nói rằng họ thật tuyệt vời. Trên thực tế, tôi nghĩ Lisa đã mặc kiểu quần này và mọi người không chê bai cô ấy”, “Dân mạng chỉ đang ghen tỵ với cô ấy”, “Đây là lý do người nổi tiếng khác với những người bình thường”…

Nữ idol Kpop bị ném đá vì mặc quần không đáy phản cảm lên tạp chí-4
Không ít người bênh vực cho trưởng nhóm (G)I-DLE.

Soyeon, tên thật là Jeon So-yeon, sinh năm 1998 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô là ca sĩ, rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm, trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ đa quốc tịch (G)I-DLE do Cube Entertainment quản lý.

Cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình “Produce 101” mùa 1 và “Unpretty Rapstar” mùa 3. Cô cũng là một phần của dự án nhóm nhạc nữ SM Station X, Station Young, và đã lồng tiếng cho nhân vật Akali của tựa game Liên Minh Huyền Thoại Akali trong nhóm nhạc ảo K/DA và True Damage.

Được biết, quần không đáy đang là xu hướng thời trang được các nhà mốt lăng xê trong năm nay, còn được dự đoán sẽ gây “sốt” cả năm sau. Cụ thể, trong show Xuân Hè 2023 của Thom Browne, trang phục biểu diễn cuối cùng lấy cảm hứng từ cao bồi miền viễn Tây với mẫu quần không đáy làm bằng vải tweed. Casablanca cũng giới thiệu mẫu quần tương tự trong show Xuân Hè 2022. Các thương hiệu như Sim Khai, Eckhaus Latta… cũng đưa mẫu quần không đáy vào các bộ sưu tập mới.

Nữ idol Kpop bị ném đá vì mặc quần không đáy phản cảm lên tạp chí-5
Casablanca...

Nữ idol Kpop bị ném đá vì mặc quần không đáy phản cảm lên tạp chí-6
... và Sim Khai lăng xê mốt quần không đáy.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-idol-k-pop-bi-nem-da-vi-mac-quan-khong-day-phan-cam-len-tap-chi-post1452329.tpo

(G)I-DLE Soyeon Kpop

Tin tức mới nhất