Sự thật đôi dép và tờ giấy 'con xin lỗi cha mẹ' bỏ lại trên cầu

Phát hiện đôi dép và tờ giấy trên cầu, người dân và gia đình nghĩ cháu bé nhảy cầu tự tử nên báo công an rồi tỏa đi tìm kiếm.

Theo thông tin từ Tiền Phong, chiều 8/2, người dân đi qua cầu Chợ Cầu (xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bất ngờ phát hiện một tờ giấy và đôi dép đặt trên thành cầu. 

Khi đến gần xem, người dân thấy đôi dép được đặt trên tờ giấy có ghi dòng chữ "con xin lỗi cha mẹ, ký tên H.V.C.D".

Sau khi nhìn xung quanh không thấy ai, người dân nghi ngờ nạn nhân này đã nhảy cầu tự tử nên lập tức tìm kiếm xung quanh đồng thời trình báo sự việc lên Công an xã Hưng Trung.

Sự thật đôi dép và tờ giấy con xin lỗi cha mẹ bỏ lại trên cầu-1

Hình ảnh đôi dép và tời giấy kèm lời nhắn trên cầu

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Cả trăm người dân sau đó cũng đã đến hỗ trợ tìm kiếm khu vực dưới chân cầu, khu vực dòng sông và xung quanh cầu.

Trong lúc đó, người dân đã nhờ một số nhà dân xung quanh phát lại camera an ninh thì cho thấy, đây chỉ là trò đùa của một nhóm học sinh.

Trao đổi với Dân Trí tối cùng ngày, lãnh đạo xã Hưng Trung đã thông tin rõ về vụ việc.

Sự thật đôi dép và tờ giấy con xin lỗi cha mẹ bỏ lại trên cầu-2

Công an cùng người dân có mặt tại hiện trường

Trích xuất dữ liệu camera cho thấy, khoảng 14h15 ngày 8/2, H.V.C.D. (SN 2010, trú xã Trung Hưng) và 2 nam sinh cùng tuổi đi trên 2 xe đạp điện đến khu vực cầu Chợ Cầu. 

Tại đây, 1 trong 3 nam sinh nhảy xuống xe, cầm một tờ giấy đặt trên lan can cầu. Sau đó, 1 trong 2 người còn lại ném cho nam sinh này một đôi dép để đè lên tờ giấy, cho giống hiện trường một vụ nhảy cầu tự tử. 

Dàn dựng xong, nhóm nam sinh này liền phóng xe rời đi. Lực lượng công an xã và người thân 3 nam sinh này đã tỏa khắp nơi tìm kiếm. 

Sự thật đôi dép và tờ giấy con xin lỗi cha mẹ bỏ lại trên cầu-3Sự thật đôi dép và tờ giấy con xin lỗi cha mẹ bỏ lại trên cầu-4

Hình ảnh 3 cháu bé tạo hiện trường nhảy cầu tự tử giả

Sau khoảng 1h tìm kiếm, lực lượng công an xã và người dân đã tìm thấy nhóm 3 cháu bé này đang chơi ở khu vực làng khác trên địa bàn xã. 

Cả 3 nam sinh này cùng phụ huynh sau đó được mời đến trụ sở công an để làm rõ nội dung, động cơ vụ việc. Tại đây, em D. cho biết, các em xem Tiktok nên làm theo, mục đích là để "trêu đùa cho vui"

Hiện công an xã Hưng Trung nhắc nhở các em không tái diễn các trò đùa vô bổ, đồng thời khuyến cáo phụ huynh quản lý con em mình sát hơn.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-doi-dep-va-to-giay-con-xin-loi-cha-me-bo-lai-tren-cau-n-335883.html

giả mạo nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất